พนง.รถไฟแอบมอบตัวแล้ว ปฏิเสธไม่ได้ลวนลามนักศึกษาสาว

พนง.รถไฟแอบมอบตัวแล้ว ปฏิเสธไม่ได้ลวนลามนักศึกษาสาว

พนง.รถไฟแอบมอบตัวแล้ว ปฏิเสธไม่ได้ลวนลามนักศึกษาสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพนักงานรถไฟดอดเข้ามอบตัวแล้ว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ไม่ได้ลวนลามนักศึกษาบนรถไฟ ขอให้การในชั้นศาล ก่อนแหกวงสื่อกลับไป

(28 ก.ย.) จากกรณีเหตุพนักงานประจำขบวนรถไฟของการรถไฟแห่งประเทศไทย ถูกกล่าวหาและร้องเรียนว่า ก่อเหตุลวนลามกระทำอนาจารผู้โดยสารหญิงสาวคนหนึ่ง จนกลายเป็นประเด็นข่าวโด่งดัง ล่าสุดพนักงานคนดังกล่าวเข้ามาพบเจ้าหน้าที่และขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ตามรายงานระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมา นายสุเมธ อายุ 53 ปี พนักงานห้ามล้อรถไฟ ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายความ และ นายพงษ์ศักดิ์ บุญสุข สารวัตรแขวงเดินรถชุมพร เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ ประเสริฐผล ผกก.สภ. สวี พ.ต.ท.สายันต์ จันทมาศ พงส.ผนพ.หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.สวี และ พ.ต.ท. พัฒนา กองช่าง พงส.ผนพ. เพื่อดำเนินการสอบสวน

เบื้องต้น นายสุเมธ ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอไปให้การในชั้นศาล เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ ใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพ

หลังจากนั้น นายสุเมธ ได้เดินทางกลับไปทันที โดยปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ กับผู้สื่อข่าว นายพงษ์ศักดิ์ ผู้บังคับบัญชาการของผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า นายสุเมธ ย้ายมารับหน้าที่ที่แขวงเดินรถชุมพร เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และขึ้นไปปฏิบัติหน้าที่ที่ขบวนรถไฟที่เกิดเหตุเพียงไม่กี่เที่ยว

นายพงษ์ศักดิ์ ยังกล่าวว่า ส่วนตันนั้นยังไม่ทราบถึงพฤติกรรมของ นายสุเมธ มาก่อน ที่ผ่านมาทางการรถไฟฯ ได้เน้นย้ำเรื่องการให้บริการของพนักงานเสมอ แต่ยังเกิดปัญหาขึ้นจนได้ การรถไฟฯ จึงได้มีคำสั่งให้พนักงานห้ามล้อคนดังกล่าวพักงาน และตั้งคณะกรรมสอบวินัย คาดว่าไม่เกิน 2 วัน จะได้บทสรุป หากพบว่าผิดจริงมีโทษพ้นจากการเป็นพนักงานทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้าที่ นายสุเมธ จะได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งทนายความมาดูลาดเลา ซึ่งพบผู้สื่อข่าวรอคอยอยู่ที่ด้านหน้า สภ.สวี ทำให้ นายสุเมธ ตัดสินใจแอบเข้าด้านทางหลังสถานีตำรวจ พร้อมสวมหมวกปิดพยายามปิดบังใบหน้า เดินแทรกเจ้าหน้าที่ตำรวจและเข้าห้องพนักงานสอบสวนอย่างรวดเร็ว

โดยหลังจากให้ปากคำและรับข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปพิมพ์ลายมือ และปล่อยตัวกลับโดยไม่ต้องประกันตัวเนื่องจาก นายสุเมธ ได้ขอเข้ามอบตัวรับข้อกล่าวหาด้วยตนเอง และ รีบเดินออกจากสถานีตำรวจโดยมีผู้สื่อข่าวพยายามจะขอสัมภาษณ์แต่ถูกปฏิเสธไม่ให้ข้อมูลแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook