สั่งสอบ! ตร.อ้าง “พ่อใหญ่” รุมตื้บแท็กซี่เข้าไอซียู

สั่งสอบ! ตร.อ้าง “พ่อใหญ่” รุมตื้บแท็กซี่เข้าไอซียู

สั่งสอบ! ตร.อ้าง “พ่อใหญ่” รุมตื้บแท็กซี่เข้าไอซียู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบ.ตร.สั่งเอาผิดทางวินัย ส.ต.ต.อ้าง "พ่อใหญ่" รุมทำร้ายร่างกายโชเฟอร์ขับแท็กซี่ สั่งดำเนินคดีตามกฏหมาย

วันที่ 29 ก.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์เมื่อช่วง 02.00 น. ของวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุโชเฟอร์รถแท็กซี่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมทั้งยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่อีกหลายนัด บริเวณปากทางเข้าอาร์ซีเอ ซึ่งต่อมาคนเจ็บถูกนำตัวเข้ารักษาในห้องไอซียูโรงพยาบาลราชวิถี

โดยพฤติการณ์ของกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี ได้ขับรถตู้ยี่ห้อโฟล์คสวาเกน คาราเวล สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฮข-8514 กรุงเทพมหานคร มาจอดบริเวณปากทางเข้าอาร์ซีเอ มีวัยรุ่น 3 คน เป็นหญิง 2 และชาย 1 ขณะกำลังซื้อน้ำกันอยู่ได้เข้าไปผลักอกแล้วตะคอกใส่โชเฟอร์แท็กซี่

จากนั้นเพื่อนในกลุ่มที่เหลือกรูลงมาลากโชเฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าวไปรุมทำร้ายจนสะบักสะบอมจนสลบไป จากนั้นชายวัยรุ่นได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อหัวคนเจ็บ แต่เพื่อนเข้ามาห้ามไว้เลยยิงปืนขู่ขึ้นฟ้าไป 7 นัด ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ
ขณะที่พยานในที่เกิดเหตุให้การว่า ได้ยินกลุ่มวัยรุ่นพูดด้วยว่า "ไปเรียกพวกมาเลย กูไม่กลัว พ่อกูใหญ่ มีปัญหาเจอกูที่สืบ 4″ ส่วนหญิงสาวในกลุ่มดังกล่าว ยังหันมาบอกเพื่อนคนขับรถแท็กซี่ว่า "ตำรวจที่ไหน ก็ทำอะไรเขาไม่ได้หรอก"

ทั้งนี้ หลังเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจ สน.มักกะสัน ตามจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาได้ จนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ ส.ต.ต.บุลเสฏฐ์ วุฒิวิญญูชน สังกัดสภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งถูกย้ายมาช่วยราชการที่กองบังคับการควบคุมฝูงชน กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 ส่วนอีกคนคือ นายชุติรัตน์ มีนามสกุล ตรงกับนายทหารยศ "พลเอก" คนหนึ่งในกองบัญชาการกองทัพไทย

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีนี้ว่า ต้องให้ผู้เสียหายไปดำเนินการแจ้งความฟ้องร้อง ซึ่งหากเป็นเรื่องจริงก็พร้อมที่จะดำเนินคดีให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยยืนยันว่าจะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมาแม้ว่าบุคคลนั้นจะอ้างว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ระดับสูงก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook