สยองซ้ำ..บ้านระเบิดบึ้ม ส่งกลิ่นเหม็นตุ ชาวบ้านผวาเจอศพ

สยองซ้ำ..บ้านระเบิดบึ้ม ส่งกลิ่นเหม็นตุ ชาวบ้านผวาเจอศพ

สยองซ้ำ..บ้านระเบิดบึ้ม ส่งกลิ่นเหม็นตุ ชาวบ้านผวาเจอศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านผวาซ้ำ รุ่งเช้าได้กลิ่นเหม็นเน่า โชยออกมาจากบ้านระเบิดปริศนา ตามหาต้นตอพบศพผู้เสียชีวิต ทั้งนี้เมื่อวานไม่มีใครพบเห็น

(30 ก.ย.) ความคืบหน้ากรณีเหตุบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 38 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เกิดระเบิดขึ้นอย่างไม่ทราบสาเหตุ เมื่อเช้าวานนี้ (29 ก.ย.) แรงระเบิดทำให้บ้านเรือนใกล้เคียงได้รับความเสียหาย ตามรายงานข่าวเบื้องต้นนั้น คาดว่าอาจจะเป็นเหตุแก๊สระเบิดหรือประทัดยักษ์ระเบิด ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากบ้านหลังที่เกิดเหตุระเบิด จึงได้ติดต่อประสานกับ พ.ต.อ.มานะ เทียนเมืองปัก หัวหน้าพนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ พ.ต.ท.วิทิต จันทร์เอี่ยม รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุอีกครั้ง

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณริมรั้วหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบศพ นายศักดิ์ดา อายุ 38 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิต เห็นเพียงข้อมือขวาขาด มีแผ่นกระเบื้องหลังคาปิดทับอยู่เป็นกอง ซึ่งเหตุดังกล่าวเพื่อนบ้านใกล้เคียงเป็นผู้พบเห็น หลังนำเอาผ้ามาตากหน้าบ้านและได้กลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง จึงเรียกเพื่อนบ้านละแวกนั้นมาช่วยกันหาต้นตอ กระทั่งพบศพคนเสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดเก็บวัตถุหลักฐานได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว แต่ไม่มีผู้ใดพบเห็นศพผู้เสียชีวิต อีกทั้งยังไม่มีใครทราบว่า นายศักดิ์ดา ได้หายตัวไป ก่อนที่กลิ่นศพผู้เสียชีวิตจะเริ่มโชยและเข้าจมูกผู้พักอาศัยใกล้เคียง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างสืบหาสาเหตุระเบิดครั้งนี้ และเร่งหาว่าผู้เสียชีวิตที่พบนั้นมีความเกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าวอย่างไรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook