มิตร มิตรชัย ยังหลบหน้า เลื่อนให้ปากคำตำรวจ อ้างติดงาน

มิตร มิตรชัย ยังหลบหน้า เลื่อนให้ปากคำตำรวจ อ้างติดงาน

มิตร มิตรชัย ยังหลบหน้า เลื่อนให้ปากคำตำรวจ อ้างติดงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มิตร มิตรชัย" ส่งทนายขอเลื่อนให้ปากคำตำรวจ เป็นครั้ง 2 หลังโดนแจ้งความกลับ ฐานหมิ่นประมาท อ้างถูกขู่เซ็นต์รับหนี้ 35 ล้าน

เมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยอดชาย ศิลนำสุข ทนายความส่วนตัวของ นายศิริรัตน์ สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย พระเอกลิเกชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.วันชัย แฉ่งอารีย์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพื่อยื่นเอกสารขอเลื่อนการเข้าให้ปากคำตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งนัดหมายไว้

ทนายความของพระเอกลิเกหนุ่ม ระบุว่า มิตร มิตรชัย ที่ถูกแจ้งความฐานฉ้อโกง ขอเลื่อนการเข้าให้ปากคำ โดยให้เหตุผลว่า ติดภารกิจหน้าที่การงานและยังรวบรวมเอกสารไม่ครบ จึงขอเลื่อนเวลาออกไปอีก 1 สัปดาห์

พ.ต.อ.วันชัย เปิดเผยว่า การยื่นเอกสารขอเลื่อนการเข้าให้ปากคำครั้งนี้นั้น ถือเป็นการเลื่อนครั้งที่ 2 หลังจากที่ทนายเคยยื่นว่าจะพามาเข้าปากคำในวันนี้ แต่ไม่ระบุเวลา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้มาพบพนักงานสอบสวนภายใน 1 สัปดาห์หลังจากนี้เท่านั้น หากไม่มาพบจะต้องดำเนินการออกหมายเรียกและหมายจับตามลำดับต่อไป

สำหรับกรณีดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่เมื่อวานนี้ (30 ก.ย.) ได้มีการแจ้งความกลับพระเอกลิเกชื่อดัง ข้อหาหมิ่นประมาทและพัวพันเกี่ยวกับคดีฉ้อโกง ซึ่งฝ่ายพระเอกลิเกอ้างว่า ถูกข่มขู่ให้เซ็นต์รับสภาพหนี้จำนวน 35 ล้านบาท ทั้งนี้ฝ่ายคู่กรณียืนยันว่าไม่เป็นความจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ผกก.สกพ.แจ้งความกลับ "มิตร มิตรชัย" ข้อหาหมิ่น
น้องชาย "แอน มิตรชัย" เผยปมรถหรู อ้าง เมียน้อย ตร.ใหญ่นำมาให้ใช้-โดนขู่แบล็คเมล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook