นายช่างโยธา กลับจากงานฉลอง ซิ่งกระบะคว่ำพุ่งตกฝายน้ำล้น

นายช่างโยธา กลับจากงานฉลอง ซิ่งกระบะคว่ำพุ่งตกฝายน้ำล้น

นายช่างโยธา กลับจากงานฉลอง ซิ่งกระบะคว่ำพุ่งตกฝายน้ำล้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายช่างโยธา กลับจากฉลองงานเลี้ยงเกษียณที่โคราช ซิ่งกระบะคู่ใจ พุ่งอัดก๊อปปี๊ คว่ำตลบร่วงฝายน้ำล้น ดับคาที่

(1 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. พันตำรวจโทประภาส มะเริงสิทธิ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นข้างบริเวณฝายน้ำล้นห้วยยาง ก่อนที่จะตกลงไปในฝายน้ำล้น เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก31 นครราชสีมา

เมื่อถึงที่เกิดเหตุด้านข้างของอ่างเก็บน้ำห้วยยาง ที่บริเวณฝายน้ำล้นห้วยยาง พบชาวบ้านเป็นจำนวนมาก กำลังมุงดูรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบอร์ททอง หมายเลขทะเบียน บร 6442 นครราชสีมา ที่เสียหลักพุ่งชนขอบฝายน้ำล้นก่อนที่จะตกลงไปกระแทกพื้น สภาพพังยับเยิน จนหลังคาของตัวรถบี๊แบนจนติดกับห้องโดยสาร

จากการตรวจสอบภายในรถยนต์พบผู้เสียชีวิต สภาพศพนอนจมกองเลือดอยู่ ระหว่างเบาะคนขับและเบาะนั่งข้างคนขับ สวมเสื้อแขนสั้นสีส้ม สวมกางเกงขายาวสีดำ ทราบชื่อต่อมาคือ นายกนก อายุ 33 ปี เป็นชาวจังหวัดจันทบุรี และยังพบบัตรพนักงานราชการ ระบุเป็นนายช่างโยธา สังกัดสำนักทางหลวงชนบทที่ 5 นครราชสีมา

พันตำรวจโทประภาส เปิดเผยว่า แฟนสาวของ นายกนก ผู้เสียชีวิตนั้น เคยได้แจ้งความคนหายไว้ที่สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยแจ้งว่าเมื่อคืน (30 ก.ย.) นายกนก ได้ไปงานเลี้ยงสังสรรค์งานเกษียณในเขตตัวเมืองนครราชสีมา แต่จนกระทั่งช่วงเช้าก็ยังไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อได้ จึงเกรงว่าแฟนหนุ่มจะได้รับอันตราย

เบื้องต้นคาดว่า หลังจากเสร็จจากงานเลี้ยงเกษียณ นายกนก ได้ขับรถยนต์กลับที่พัก แต่น่าจะขับมาด้วยความเร็วและอาจจะไม่ชินเส้นทาง อีกทั้งในบริเวณดังกล่าวนั้นเป็นช่วงทางโค้งและไม่มีแสงไฟส่องสว่าง ทำให้รถของ นายกนก เสียหลักพุ่งชนเหล็กกันฝายน้ำล้นห้วยยาง ก่อนที่รถยนต์จะพุ่งไปชนกับกำแพงของฝายน้ำล้น จนตกลงมากระแทกกับพื้นด้านล่าง เป็นสาเหตุที่ทำให้ นายกนก เสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook