ทาทาควงหมอ ลุ้นสุดตัว! บอกลูกเราน่ารักอยู่แล้ว

ทาทาควงหมอ ลุ้นสุดตัว! บอกลูกเราน่ารักอยู่แล้ว

ทาทาควงหมอ ลุ้นสุดตัว! บอกลูกเราน่ารักอยู่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากจะเห็นหน้าลูกน้อยใจแทบขาดแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่คนใหม่ "ทาทา ยัง" และ "หมอ ฉัตรอดุลย์" เพราะหลังจากที่ทราบข่าวว่าสาวทาทากำลังตั้งครรภ์ ทั้งคู่ก็ดูจะเห่อและดูแลกันและกันเพิ่มมากขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งล่าสุดพอโอกาสได้เจอทาทาพร้อมสามี ก็ได้อัพเดตถึงความพร้อม โดยทั้งสองได้เผยว่าอยากจะเห็นหน้าลูกเร็วๆ แล้ว พร้อมเชื่อว่าลูกเรายังไงก็ต้องน่ารัก

ไปเช็คหัวใจมาเป็นอย่างไรบ้าง?
ทาทา : ดีค่ะ สุขภาพแข็งแรง สุขภาพหัวใจดี หัวใจเต้นดี ไม่มีอะไรผิดปกติ มีแต่พ่อแม่ที่เป็นกังวล
หมอ : พอดีเราทราบมาว่าหมอคนนี้เก่งที่สุดในประเทศ เราก็เลยไปหา ไปปรึกษา ทาทา : คือสำหรับเรา 2 คนรู้สึกว่ามีอะไรกันไว้ดีกว่าแก้ ถ้าเกิดเป็นอะไรจะได้เตรียมตัวไว้อย่างดี เพราะเราอยากให้น้องออกมาดีที่สุด โล่งใจมากคนเป็นพ่อเป็นแม่ ลูกแข็งแรงดี

เห็นว่าหายแพ้ท้องแล้ว?
ทาทา : หายแล้วค่ะ กลายมาปวดทั้งร่างแทน (หัวเราะ)

บำรุงดีหรือเปล่า?
ทาทา : น้ำหนักขึ้นมา 4 โลเองค่ะ ท้องใหญ่ขึ้น ร่างกายเรามีการเปลี่ยนแปลง ตัวน้องใหญ่ขึ้น เวลานอนต้องนอนตะแครง นอนหงายไม่ได้เพราะเดี๋ยวหายใจไม่ออก

ปรับตัวเยอะไหม?
ทาทา : เยอะมาก สนุกดี จากเป็นคนที่ทำอะไรเร็วๆ ก็เปลี่ยนมาทำช้ามากอย่างกับเต่า
หมอ : ผมไม่ค่อยมีอะไรมาก เขามีอะไรที่เปลี่ยนแปลงมาก เราก็ต้องปรับตามเขา ก็พยามต้องคอยเตือน
ทาทา : เลี้ยงลูกสมัยนี้ต้องไม่เครียด เราก็ต้องสนุก ถ้าหาข้อมูลเยอะเกินไปก็เครียดเกินเหตุ ประสบการณ์ที่เราจะสนุกกับเขาอันนี้สำคัญกว่า เราเก็บเกี่ยวตรงนั้นดีกว่าอะไรใหม่ๆ ถ้าเตรียมไว้ทุกอย่างจะไม่มีอะไรแปลกใหม่สำหรับเรา อย่างการที่เราเป็นปวดเมื่อยค่ะ เดี๋ยวเดินนิดหน่อยก็เหนื่อยมาก หอบ ต้องพัก เพราะหน้ามืด อารมณ์เสียง่ายเรื่องที่เราทำไม่ได้มากกว่า แค่มันเป็นเรื่องปกติ เพราะเราต้องรักษาอีกคนที่อยู่ในท้องเรา ทำอะไรก็ต้องช้าลง เป็นกฎเกณฑ์ ธรรมชาติอยู่ หงุดหงิดบ้างเป็นเรื่องปกติ ก็สนุกดีอีกแบบ อยากเล่นกับลูกตัวเองบ้าง ดิ้นเยอะมากๆ

คาดหวังให้ลูกออกมาหน้าตาน่าเอ็นดูไหม?
ทาทา : คาดหวังมากว่าลูกต้องออกมาหน้าตาดี (หัวเราะ) ตอนนี้อัลตร้าซาวด์เห็นลูกในท้องหน้ายังไม่ชัด แต่คิดแล้วว่าน่ารัก

มีแพลนถ่ายโฟโต้บุ๊คไหม?
ทาทา : เมื่อวานมีไปถ่ายหนังสือ รอติดตาม อาจจะมีเก็บภาพถ่ายไว้เอง จะรอสัก 7 เดือนครึ่งก่อนให้ชัด จะถ่ายไว้ให้ลูกดู เดี๋ยวรอดูเพื่อมีหนังสือมาขอ มีคุยไว้บ้างแล้วแต่ไม่ขอบอกละกันว่าตากล้องเป็นใคร ค่อยว่ากัน เราจะถ่ายเก็บไว้แบบแฟมิลี่เก็บไว้ดูเอง

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม tataamitayoung

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทาทาควงหมอ ลุ้นสุดตัว! บอกลูกเราน่ารักอยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook