"เปิ้น-นิว"ชีวิตเปลี่ยนหลังมีลูก ฝ่ายหญิงฟุ้งน้ำหนักลดฮวบ 10 โล

"เปิ้น-นิว"ชีวิตเปลี่ยนหลังมีลูก ฝ่ายหญิงฟุ้งน้ำหนักลดฮวบ 10 โล

"เปิ้น-นิว"ชีวิตเปลี่ยนหลังมีลูก ฝ่ายหญิงฟุ้งน้ำหนักลดฮวบ 10 โล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับว่าเหนื่อยไม่น้อยกับการเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ สำหรับสาว "เปิ้น ธันยาธนัส" หรือชื่อเดิม "เปิ้ล ภารดี" กับสามีหนุ่ม "นิว เชื้อชาตินที วงษ์สวัสดิ์ปภา" ที่ล่าสุดควงกันมาร่วมงาน "PRINCE7PRINCESS, THE SECRET OF JET SET BABY" ณ ลานโปรโมชั่น แผนก KIDS PLANET ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมเปิดใจถึงการเลี้ยงน้อง "กาย่า" ลูกสาวให้ฟังว่า

"เริ่มจะเดาทางกันได้พอสมควร ลูกชอบร้องตอนกลางคืน ถามว่าเลี้ยงง่ายไหม ตอบไม่ถูกเหมือนกัน บางทีก็ง่าย บางทีก็ยาก ก็ต้องคอยพูดกับเขาดี เราจะแบ่งหน้าที่การเลี้ยงลูกโดยหลักๆ เลยช่วงกลางวันจะเป็นเปิ้นดูแลตลอด ส่วนกลางคืนนิวก็ช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อมและส่งลูกมาให้กินนม ตอนเช้านิวก็จะอาบน้ำให้"

"ชีวิตหลังมีลูกเปลี่ยนไปเยอะมากเลย อย่างแรกเรื่องอาหารการกิน ปกติเราจะเลือกทานอะไรก็ได้ ทานน้ำเย็นตลอด แต่ตอนนี้ก็เปลี่ยนมาเป็นน้ำอุ่นแทน อะไรที่แช่ตู้เย็นก็จะไม่ทาน จะเลือกทานของที่เป็นอุณหภูมิห้องปกติ ส่วนเรื่องการอดหลับอดนอน อาชีพเรามันก็เป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ฉะนั้นเรื่องนี้ก็ไม่ค่อยได้ปรับตัวเท่าไหร่ เดี๋ยวนี้กลายเป็นคนอารมณ์ดี ไปไหนก็ต้องรีบกลับบ้านและกลายเป็นมนุษย์ปั๊มนมไปเลย"

"ผมว่าวันนึงมันเร็วมากครับ การที่ลูกตื่น กินนม นอน เราก็ดูตามเวลา เดี๋ยวก็เช้า เย็นอีกแล้ว"

เปิ้น กล่าวเสริมว่า "เวลา 3 ชั่วโมงที่เขานอน มันก็แค่แป๊บเดียว เราทำนู่นนี่กำลังจะล้มตัวลงนอน ลูกก็ตื่นอีกแล้ว"

ทั้งนี้ คุณแม่ป้ายแดงถึงแพลนกลับมารับงานแสดงว่า "กำลังคุยกับนิวอยู่นะคะว่าอาจจะกลับมาเร็วๆ นี้ แต่ขอดูน้องก่อนว่าโอเคไหม เพราะเดือนต่อไปจะฝึกให้เขากินขวดนม ถ้าเขาตอบรับกับขวดนมดีก็อาจจะได้กลับมาทำงานเร็วขึ้น แต่อาจจะเป็นงานพิธีกรก่อน ส่วนงานละครก็ต้องรอให้หุ่นลงนิดนึงค่ะ ตอนนี้ก็ลงมา 10 โลแล้วภายในเดือนเดียวนะคะ แต่อีก 10 โลที่เหลือ เปิ้นว่าค่อนข้างหนัก อดอาหารคงไม่ได้เพราะเรายังต้องให้นมอยู่ หลังจากนั้น 3 เดือนค่อนว่ากัน"

ภาพจาก Instagram ple_tanyatanas,new_chueachartnatee

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เปิ้น-นิว"ชีวิตเปลี่ยนหลังมีลูก ฝ่ายหญิงฟุ้งน้ำหนักลดฮวบ 10 โล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook