คนนั่งดูเฉย สาวจีนนอนฟุบตายปริศนา กลางร้านฟาสฟู้ดฮ่องกง

คนนั่งดูเฉย สาวจีนนอนฟุบตายปริศนา กลางร้านฟาสฟู้ดฮ่องกง

คนนั่งดูเฉย สาวจีนนอนฟุบตายปริศนา กลางร้านฟาสฟู้ดฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุน่าตกใจขึ้นที่ร้านฟาสฟู้ดชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านใจกลางแหล่งท่องเที่ยวของเกาะฮ่องกง เมื่อพนักงานพบว่า มีคนเสียชีวิตอยู่ในท่านอนฟุบบนโต๊ะอาหาร ซึ่งเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง กว่าจะมีคนพบเข้าก็สายเกินกว่าจะช่วยยื้อชีวิต

รายงานดังกล่าวเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ผ่านมา (3 ต.ค.) ที่ร้านอาหารฟาสฟู้ด 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยแพทย์ท้องถิ่น เข้าตรวจสอบภายในร้านอาหาร พบร่างหญิงวัยกลางคน สวมเสื้อคลุมสีเทา นั่งฟุบอยู่บนโต๊ะอาหารที่ตั้งอยู่ที่มุมร้าน พร้อมกับขวดน้ำและเหรียญวางไว้จำนวนหนึ่ง

พนักงานของร้านฟาสฟู้ด ให้การว่า หญิงวัยกลางที่พบว่าเสียชีวิตนั้น เข้ามานั่งใช้บริการและสั่งอาหารตั้งแต่ช่วงของวันศุกร์ (2 ต.ค.) นั่งอยู่ที่โต๊ะซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ โดยที่ไม่ได้ลุกออกไปไหน กระทั่งช่วงบ่ายของวันเสาร์ พนักงานพบว่าหญิงคนดังกล่าวก้มฟุบหลับลงบนโต๊ะ แต่ยังกระดิกไปมาอยู่ กระทั่งช่วงค่ำวันเดียวกันนั้น ผู้จัดการร้านเข้าไปทำความสะอาดพื้นที่ ก่อนจะพบว่าเธอไม่หายใจแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของหญิงวัยกลางคนดังกล่าว พร้อมกับกำลังติดต่อหาครอบครัวของผู้หญิงคนนี้ให้ได้รับทราบถึงการสูญเสีย เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะมีโรคประจำตัว ซึ่งจะต้องชันสูตรหาความจริงต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานยังว่า ภาพบรรยากาศที่น่าจะประหลาดใจภายในร้านอาหารฟาสฟู้ด หลังจากพบว่ามีคนเสียชีวิตภายในร้านคือ ลูกค้าที่มาใช้บริการยังคงรับประทานอาหารกันตามปกติ ไม่มีท่าทีตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลับมองดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่เก็บหลักฐานตรงจุดเกิด คล้ายกับว่าเป็นเหตุการณ์ปกติ อีกทั้งช่วงเกิดเหตุยังคงมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook