หนุ่มมะกันตกคอนโดร่างแหลก จ่อเรียกแฟนหนุ่มชาวไทยสอบ

หนุ่มมะกันตกคอนโดร่างแหลก จ่อเรียกแฟนหนุ่มชาวไทยสอบ

หนุ่มมะกันตกคอนโดร่างแหลก จ่อเรียกแฟนหนุ่มชาวไทยสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ต.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติตกตึกเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดภายในอาคารชุดแห่งหนึ่ง โครงการ 6 ถนนพัทยาสาย 2 ย่านถนนพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯสูง 27 ชั้น ส่วนบริเวณด้านหลังของตึกติดกับโรงแรมชื่อดัง พบศพชายชาวต่างชาติ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในสภาพแขนขาหักผิดรูป ร่างกายแหลกเหลว เลือดไหลนองเต็มพื้น ค้นในตัวพบกระเป๋าสตางค์ ภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่ง และเอกสารหนังสือเดินทางระบุชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเฮคเตอร์ อายุ 32 ปี สัญชาติอเมริกัน

โดยมีผู้อาศัยคอนโดดังกล่าวมามุงดูอยู่จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ไปตรวจดูที่ห้องพักชั้น 16 ของผู้เสียชีวิต พบว่าไม่มีสิ่งปกติหรือร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นายสุพิศ อายุ 34 ปี รปภ.คอนโดดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายของตกหนักกระแทกพื้นอย่างแรง จึงรีบวิ่งไปดูก็พบร่างของผู้เสียชีวิต ปกติหนุ่มอเมริกันรายนี้จะพักอาศัยอยู่ที่ห้องกับแฟนหนุ่มชาวไทยคนหนึ่งในลักษณะรักร่วมเพศ ส่วนสาเหตุที่ตกลงมายังไม่ทราบแน่ชัด แต่ปกติผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวและต้องรับประทานยาอยู่เป็นประจำ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายเฮคเตอร์ น่าจะเกิดความเครียดเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ หรือไม่ก็มีปัญหาชีวิตอะไรบางอย่าง จึงตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตาย โดยจะติดตามตัวแฟนหนุ่มชายไทยของนายเฮคเตอร์ มาทำการสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาข้อสรุปของคดีนี้ว่าเจ้าตัวตั้งใจกระโดดตึก หรือเกิดอุบัติเหตุจนพลัดตกลงมาเสียชีวิตกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook