เด็ก 13 หายตัว พบอีกทีเป็นศพลอยทะเล ถูกตัดอวัยวะเพศ

เด็ก 13 หายตัว พบอีกทีเป็นศพลอยทะเล ถูกตัดอวัยวะเพศ

เด็ก 13 หายตัว พบอีกทีเป็นศพลอยทะเล ถูกตัดอวัยวะเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. ร.ต.ท.วิทูรย์ เผือกวารี พนักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุพบศพลอยเกยชายหาดอ่าวท้องโข หมู่ที่ 13 ตำบลบางน้ำจืด อ.หลังสวน จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน

ที่เกิดเหตุบริเวณอ่าวท้องโขซึ่งเป็นโขดหินขนาดใหญ่ห่างจากภูเขาประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปเกือบ 20 นาที เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นโขดหินรถไม่สามารถเข้าไปได้

พบศพเด็กชายอายุประมาณ 13 ปี ลอยเกยอยู่ที่โขดหิน สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงินไม่สวมกางเกง ผิวดำแดง สูงประมาณ 130 เซนติเมตร รูปร่างผอม ตามร่างกายถูกทำร้ายหลายแห่งจึงส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลปากน้ำหลังสวนแพทย์

ชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน พบว่าอวัยวะเพศของเด็กชายดังกล่าวถูกตัดด้วยของมีคมเป็นแผลลึก ที่ขาหนีบด้านซ้ายถูกของมีคมฟันเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนที่มือขวามีแผลคล้ายถูกของมีคมฟันด้วยเช่นกัน และที่ใบหน้าและศีรษะมีร่องรอยถูกทำตีด้วยของแข็งจนกะโหลกผิดรูป

นอกจากนั้นตามร่างกายมีร่องรอยพกช้ำและร่องรอยถูกฟันด้ยของมีคมอีกกว่า 10 แห่ง เจ้าหน้าที่จึงเตรียมจะนำศพส่งไปชันสูตรโดยละเอียดที่สถาบันนิติเวชจังหวัดสุราษฏร์ธานีอีกครั้ง

ระหว่างนั้นมี นางซ่าน อายุ 36 ปี ชาวเมียนมา ลูกจ้างแพปลาแห่งหนึ่งในปากน้ำหลังสวนได้มาขอดูศพเด็กชายดังกล่าว เมื่อเห็นศพถึงกับร้องไห้โฮ เจ้าหน้าที่ต้องนำไปสงบสติอารมณ์ ก่อนสอบปากคำให้การว่าศพดังกล่าวคือเด็กชายสุโจ้โต้ย อายุ 11 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งได้หายตัวไปตั้งแต่ช่วงวันเย็นวันเสาร์ที่ 3 ต.ค.58 ที่ผ่านมา ไปกับผู้ชายไทยคนหนึ่งไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40-50 ปี

โดยชายคนดังกล่าวได้ล่อลวงลูกทั้ง 3 คน ของตนคือ เด็กหญิงเอ อายุ 13 ปี และเด็กหญิงซอง อายุ 9 ปี และเด็กชายสุโจ้โต้ย ที่เสียชีวิต ขณะไปเที่ยวที่ตลาดนัดในหมู่บ้าน แต่เด็กหญิงเอ และเด็กหญิงซอง วิ่งหนีรอดมาได้ หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นเด็กชายสุโจ้โต้ยอีกเลยตนและครอบครัวพยามตามหาลูกมาทุกวัน จนทราบว่ามีคนพบศพจึงมาดูศพและก็พบว่าเป็นลูกของตนจริงๆ

สอบสวนเบื้องต้นตำรวจคาดว่าเด็กชายโจ้โต้ย ได้ถูกชายคนดังกล่าวอุ้มตัวไปที่อื่นแต่เด็กอาจจะดิ้นรนร้องไห้เสียงดังจึงถูกชายคนดังกล่าวฆ่าและเอาศพทิ้งชายหาดเพื่ออำพรางคดี ก่อนหลบหนีไป ส่วนสาเหตุที่แท้จริงยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook