หนุ่มจีนกลั้นใจ คว้ามีดปักก้นตัวเอง หวังตัดริดสีดวงทวาร

หนุ่มจีนกลั้นใจ คว้ามีดปักก้นตัวเอง หวังตัดริดสีดวงทวาร

หนุ่มจีนกลั้นใจ คว้ามีดปักก้นตัวเอง หวังตัดริดสีดวงทวาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า แพทย์โรงพยาบาลแห่งหนึ่งต้องรีบช่วยเหลือชายวัยกลางคนคนหนึ่ง หลังพบว่าเขานอนอ่อนแรงอยู่ริมถนน พบเลือดไหลออกบริเวณก้น เมื่อตรวจสอบจึงเห็นว่ามีมีดพกเสียบเอาไว้อยู่ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

ตามรายงานระบุว่า แพทย์พยายามสอบถามประวัติของชายคนดังกล่าว เหตุใดถึงมีมีดพกปักอยู่ก้นตัวเอง ชายคนนี้เล่าให้แพทย์ฟังว่า เขารู้สึกรำคาญใจมากว่า 20 ปี เพราะรู้สึกเจ็บปวดที่สะโพก โดยเฉพาะบริเวณทวารหนัก เนื่องจากมีบางอย่างที่น่าจะเป็นริดสีดวงทวาร รบกวนการใช้ชีวิตประจำวัน บางครั้งแทบยืนตรงไม่ได้ เพราะมีอาการเจ็บปวดมาก

ชายคนนี้ยังเล่าอีกว่า หลังจากที่ทุกข์ทนมากับอาการนี้หลายปี ล่าสุดจึงเขาจึงตัดสินใจใช้มีดพก ยาวประมาณ 15 เซนติเมตร ปักแทงเข้าไปในรูทวาร ตั้งใจจะตัดริดสีดวงทวารออก แต่เมื่อลงมือทำไปแล้ว รู้สึกเจ็บปวดอย่างรุนแรงและมีเลือดไหลออก จึงพยายามจะไปโรงพยาบาล แต่หมดแรงเสียก่อน

อย่างไรก็ตาม แพทย์ผู้รักษาชายคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ได้ทำการช่วยเหลือนำเอามีดพกที่ปักคาอยู่บริเวณทวารออกให้ เบื้องต้นพบว่าบริเวณช่องทวารและภายในเป็นแผล ต้องผ่าตัดรักษาและรอการสมานแผล ส่วนปัญหาเรื่องริดสีดวงทวารนั้น ผลจากการตรวจสอบ ไม่พบว่าชายคนดังกล่าวมีริดสีดวงทวารแต่อย่างใด

ขณะที่เพื่อนของชายวัยกลางคนคนดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาก็เคยทราบถึงปัญหาบางอย่างที่สะสมมานาน ซึ่งเกิดขึ้นกับเพื่อน แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นอะไร น่าจะเป็นปัญหาที่เกี่ยวข้องกับความเป็นชายและเป็นเรื่องส่วนตัว จึงรู้สึกอับอายจนไม่อยากมาพบแพทย์โดยตรง ปล่อยให้เจ็บปวดทรมานแบบนี้มาหลายปี จนกระทั่งตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook