เมเปิ้ลดาราสาวโร่ป.เข้าชี้ตัวสาวใหญ่โกงเงินค่าแสดง

เมเปิ้ลดาราสาวโร่ป.เข้าชี้ตัวสาวใหญ่โกงเงินค่าแสดง

เมเปิ้ลดาราสาวโร่ป.เข้าชี้ตัวสาวใหญ่โกงเงินค่าแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมเปิ้ล แม็กซิม, สวิช เพชรวิเศษศิริ ดารานักแสดง เข้าชี้ตัวสาวใหญ่ที่กองปราบ หลังถูก ตร.จับฐานโกงค่าตัวแสดงภาพยนตร์

นางสาวจิดาภา หรือ ยุ้ย อายุ 42 ปี ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัวได้ภายในซอยอิสรภาพ 39 หรือ ซอยวัดดงมูลเหล็ก แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กทม. หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหา "ฉ้อโกง" ลงวันที่ 11 มีนาคม 2558

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายทั้งดารานักแสดง และบริษัทสร้างภาพยนตร์เข้าแจ้งความว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาว่าถูกผู้ต้องหาฉ้อโกงเงินและจ่ายเช็คเด้ง จากการผลิตภาพยนตร์เรื่อง "ฟินสุโค่ย" และ "ซารางเฮโย"

โดยต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง สน.บางนา สน.ประเวศ และ สน.ลุมพินี ที่ผู้เสียหายเคยได้เข้าแจ้งความไว้ รวม 40 คน ก่อนที่จะรวบรวมหมายศาลที่แต่ละท้องที่ออกหมายจับไว้ และเฝ้าติดตามจนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ ขณะที่มีดารานักแสดงและบริษัทที่เสียหายทยอยเดินทางเข้ามาชี้ตัวผู้ต้องหาบ้างแล้ว โดยหลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

น.ส.พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ หรือ เมเปิ้ล แม็กซิม ดาราสาว ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนรับแสดงภาพยนตร์เรื่อง "ซารางเฮโย" ตกลงค่าตัวนักแสดง จำนวน 3.1 แสนบาท ได้รับค่าตัวมาเพียง 1.1 แสนบาท ยังค้างอีก 2 แสนบาท ซึ่งได้มีการทวงถามทางผู้ต้องหาก็ได้รับการบ่ายเบี่ยง ก่อนที่จะไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงได้ตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความที่กองปราบปราม

ด้าน นายสวิช เพชรวิเศษศิริ ดารานักแสดงผู้เสียหายเช่นกัน กล่าวว่า ตนรับแสดงภาพยนตร์เรื่อง "รักสุดจิ้น ฟินสุโค่ย" ตกลงค่าตัวกันที่ 2.5 แสนบาท โดยตนได้รับเช็คจากผู้เสียหายปรากฏว่าตรวจสอบแล้วว่า เช็คดังกล่าวไม่สามารถขึ้นเงินได้ ทั้งหมด 3 ครั้ง

ต่อมาได้มีการทวงถามไปยังผู้ต้องหา ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงว่าให้ไปเจราจากับทางบริษัท ก่อนที่จะติดต่อไม่ได้อีกเลย จึงตัดสินใจเดินทางเข้าไว้กับ สน.บางนา อย่างไรก็ตาม ตนกับผู้ต้องหารู้จักกันมาประมาณ 5 ปี เคยร่วมงานกันมาหลายครั้ง ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook