หนุ่มใหญ่อาเจียนจนดับคารถ คาดฟักทองทอดติดคอ

หนุ่มใหญ่อาเจียนจนดับคารถ คาดฟักทองทอดติดคอ

หนุ่มใหญ่อาเจียนจนดับคารถ คาดฟักทองทอดติดคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ต.ค.) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งมีคนพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะ จอดอยู่ริมถนนสายพหลโยธินลำปาง-งาว ใต้สะพานลอย บ้านท่าเดื่อ ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด สีดำทะเบียน บน 2945 ลำปาง จอดอยู่ริมถนนดังกล่าว โดยประตูรถได้เปิดอ้าอยู่

ภายในรถพบศพทราบชื่อคือ นายบุญสม อายุ 58 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายตรงเบาะหน้ารถ สภาพศพใบหน้าเริ่มเขียวคล้ำ ขณะเดียวกันบริเวณด้านนอกรถที่พื้นถนนยังพบกองอาเจียนเศษอาหาร คาดเป็นของผู้ตายกองอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บตัวอย่างไว้เป็นหลักฐาน

จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ในเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ใดๆ โดยคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ซึ่งภายในรถยังพบมีถุงฟักทองทอดถุงใหญ่วางอยู่จำนวน 2 ถุง ซึ่งถุงหนึ่งถูกแกะกินไปแล้วมากกว่าครึ่งถุง คาดว่าผู้ตายน่าจะกินมาด้วยในระหว่างขับรถ และระหว่างนั้นฟักทองอาจติดคอ จนสำลักอาเจียนออกมาทำให้หมดสติ หรือ อาจจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ

จากการสอบสวนญาติผู้ตาย ทราบว่า นายบุญสม เคยเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ก่อนหน้านี้เมื่อวันก่อนได้เดินทางไปงานศพที่ จ.กำแพงเพชร ซึ่งก็ได้นำต้นกล้วยติดมาด้วยเพื่อจะนำมาฝากเพื่อนที่ลำปาง

โดยวันนี้นายบุญสม ได้ขับรถออกบ้านตั้งแต่เช้าเพื่อนำต้นกล้วยไปให้เพื่อน และระหว่างทางพอมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายอาจจอดรถและอาเจียนเอาเศษอาหารออกมา ซึ่งฟักทองอาจจะไปอุดหลอดลม จนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งนายบุญสม ยังมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานและความดันอีกด้วย

ทั้งนี้ ทางแพทย์จะได้ทำการผ่าชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook