น้ำป่าทะลัก อ.สีคิ้ว ท่วมถนนมิตรภาพ จราจรเข้า กทม.ติดขัด

น้ำป่าทะลัก อ.สีคิ้ว ท่วมถนนมิตรภาพ จราจรเข้า กทม.ติดขัด

น้ำป่าทะลัก อ.สีคิ้ว ท่วมถนนมิตรภาพ จราจรเข้า กทม.ติดขัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคราชฝนตกหนัก น้ำป่าทะลักท่วมถนนมิตรภาพ ช่วง อ.สีคิ้ว จราจรฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ การจราจรเป็นอัมพาต

(11 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่พื้นที่ จ.นครราชสีมา เกิดฝนฟ้าคะนองอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 10-11 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลทำให้เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ เกิดน้ำป่าไหลจากเขาปืนแตก หลังสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ศูนย์สีคิ้ว เข้าท่วมขังถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ บริเวณหน้าสถานีบริการน้ำมันเชลล์ บ้านโนนทอง เป็นระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร ระดับน้ำสูง 20-40 เซนติเมตร

เหตุน้ำป่าไหลหลากที่เกิดขึ้น ทำให้การจราจรเป็นไปอย่างยากลำบาก รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ เส้นทางตั้งแต่ช่วงบ้านโนนทอง ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว ติดขัดยาวไปถึง อ.สูงเนิน เป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว หน่วยกู้ภัย และหมวดการทางนครราชสีมา ต้องระดมกำลังเข้าช่วยเหลือรถยนต์ที่ติดอยู่บริเวณน้ำท่วมและเร่งแก้ไขปัญหาการจราจรที่ติดขัดเป็นการด่วน

พ.ต.อ.บุญเลิศ ว่องวัจนะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครราชสีมา เปิดเผยว่า จากสภาพน้ำท่วมถนนมิตรภาพที่เกิขึ้น ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรขาเข้ากรุงเทพฯ ติดขัดอย่างหนัก ทางตำรวจภูธรนครราชสีมาจึงได้วิทยุด่วนสั่งการให้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากหลายสถานีประสานงานกับทางทหารจากกองทัพภาคที่ 2 ,หมวดการทางนครราชสีมา ,ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยและหน่วยกู้ภัย เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้ว

โดยทำการเปิดช่องทางพิเศษให้รถที่จะวิ่งเข้ากรุงเทพฯ สามารถวิ่งสวนทางกับรถที่วิ่งเข้าตัวเมืองนครราชสีมาได้เพื่อระบายการจราจรที่ติดขัดก่อน ส่วนรถยนต์ที่ติดอยู่บริเวณน้ำท่วมโดยเฉพาะรถเล็ก ขณะนี้ก็จะต้องใช้รถยกลากออก แต่ก็ยังมีปัญหารถสะสมหนาแน่น ทำให้รถที่จะเข้าไปช่วยเหลือก็ไปไม่ได้ จะต้องมาวิ่งจากทางปากช่องเท่านั้น หากฝนไม่ตกลงมาอีก คาดว่าน้ำที่ท่วมขังบริเวณดังกล่าวจะลดลงในคืนนี้ รองผบก.ภ.นครราชสีมา กล่าว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ น้ำป่าทะลัก อ.สีคิ้ว ท่วมถนนมิตรภาพ จราจรเข้า กทม.ติดขัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook