หนุ่มกาฬสินธุ์ฉุนโดนยึดรถ เดินปรี่ซัดหมัด ชกหน้าตำรวจน็อกคาที่

หนุ่มกาฬสินธุ์ฉุนโดนยึดรถ เดินปรี่ซัดหมัด ชกหน้าตำรวจน็อกคาที่

หนุ่มกาฬสินธุ์ฉุนโดนยึดรถ เดินปรี่ซัดหมัด ชกหน้าตำรวจน็อกคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาคลั่ง-อารมณ์เสีย เห็นตำรวจจะมายึดจักรยานยนต์ตัวเอง เดินปรี่เข้าไปสลบหน้าล้มคว่ำสลบ สารภาพทุกข้อหา อ้างทำไปเพราะฤทธิ์สุรา อยากขอโทษที่ทำแบบนั้น

(12 ต.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ทำการควบคุมตัว นายวศิน อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาต่อสู้ขัดขวางและทำร้ายร่างกาย จ.ส.ต.ณัชฌนนท์ คงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ โดยได้ชกต่อยจนสลบเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

พล.ต.ต.อภิชิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ด.ต.เดชา ถิ่นกะไสย์ และ จ.ส.ต.ณัชฌนนท์ คงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ผลัดเวลา 00.00-08.00 น. กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 00.45 น. ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์มาตรวจถึงบริเวณหน้าร้านตะวันแดงสาดแสงเดือน ใกล้สถานีขนส่งผู่โดยสารกาฬสินธุ์

ก่อนจะพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค สีม่วงดำ จอดอยู่บริเวณหน้าสถานบันเทิง มีการดัดแปลงสภาพและเปลี่ยนท่อไอเสีย ทำให้เกิดเสียงดัง ติดแผ่นป้ายทะเบียนสีแดง ลักษณะเป็นที่น่าสงสัย เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการตรวจสอบ พบ นายสุณิตย์ อ้างตัวเป็นเจ้าของรถ ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราและไม่มีหลักฐานเกี่ยวกับรถให้ตรวจสอบ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าจะทำการขอตรวจยึดรถไว้นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีสอบหลักฐานรถต่อไป

แต่ระหว่างทำการตรวจยึดรถอยู่นั้น อยู่ๆ นายวศิน ได้เข้ามาชกต่อย จ.ส.ต.ณัชฌนนท์ ที่บริเวณใบหน้า ศีรษะ และใช้เท้าเตะเข้าที่บริเวณลำตัวหลายครั้งจนสลบไป ด.ต.เดชา เห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ.เข้าทำการจับกุมตัว นายวศิน เอาไว้ในที่เกิดเหตุ

จากนั้นได้เรียกสายตรวจรถยนต์นำ จ.ส.ต.ณัชฌนนท์ ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีโดยกล่าวหาว่า "ต่อสู้ขัดขวางการจับกุม และทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติราชการตามหน้าที่" มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6,000 บาท

นายวศิน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เนื่องจากไม่พอใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะมาตรวจยึดรถจักรยานยนต์ของตนเอง ซึ่งได้นำรถจักรยานยนต์ของพี่ชายมาเที่ยว ตั้งแต่เวลาประมาณ 22.00 น. วานนี้ (11 ต.ค.)

เมื่อเที่ยวเสร็จได้เดินออกมาจากสถานบัน ก็พบเจ้าหน้าที่ตำรวจและทำการขอตรวจหลักฐานรถอยู่ทำให้ตนไม่พอใจ ด้วยความเมาจึงปรี่เข้าไปใช้กำปั้นชกเข้าใบหน้าเจ้าหน้าที่อย่างแรง จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้เลย ตนจึงรู้สึกเสียใจที่กระทำดังกล่าวและอยากขอโทษ จ.ส.ต.ณัชฌนนท์ คงใหม่ ที่ได้ชกต่อยไปซึ่งตนพร้อมจะยอมรับผิดทุกอย่าง

จากนั้น พล.ต.ต.อภิชิต ได้เดินทางไปเยี่ยม จ.ส.ต.ณัชฌนนท์ ที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ โดยพบว่ามีอาการดีขึ้นตามลำดับสามารถพูดคุยได้แต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อยู่ เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ซึ่งผู้บังคับบัญชาได้มอบเงินช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกล่าวชื่นชมในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งมีความเสี่ยงมากในช่วงนี้ และกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจควรเพิ่มความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่เพราะอาจจะเป็นอันตรายได้ตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook