หนุ่มคลิปแขวนคอแมว มารับทราบข้อหาแล้ว แต่ยังคงปฏิเสธ

หนุ่มคลิปแขวนคอแมว มารับทราบข้อหาแล้ว แต่ยังคงปฏิเสธ

หนุ่มคลิปแขวนคอแมว มารับทราบข้อหาแล้ว แต่ยังคงปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกโซเชียลมีเดีย แชร์ภาพพฤติกรรมของคนใจร้าย แขวนลูกแมวเหวี่ยง จนกระทั่งสามารถตามจับตัวชายคนดังกล่าวได้ ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางเข้ารับข้อกล่าวหาที่ สภ.แม่โจ้ (ส่วนแยก) แล้ว ในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ แต่ยังคงปฏิเสธ

(12 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ (ส่วนแยก) อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ นายเอกสิทธิ์ อายุ 42 ปี หนุ่มที่ปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโอ แขวนลูกแมวเหวี่ยง ที่ถูกแชร์อย่างแพร่หลาย ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ หรือ ฆ่าสัตว์ โดยให้ได้รับความทุกข์เวทนาอันไม่จำเป็น หลังจากที่เคยเข้าให้ปากคำแล้ว เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา

ร.ต.ท.ดุษฎี พงษ์ปา พนักงานสอบสวน กล่าวถึงการดำเนินคดีกับผู้ถูกกล่าวหาที่ปรากฎในคลิปวิดีโอว่า ตอนนี้ทางผู้ถูกกล่าวหาได้เดินทางเข้ารับฟังข้อกล่าวหาแล้ว แต่เจ้าตัวยังได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาในเรื่องของการทารุณกรรมสัตว์ ขณะเดียวกันทางเจ้าตัวก็ได้ให้ความร่วมมือและไม่ได้คิดหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกการให้ปากคำของ นายเอกสิทธิ์ ก่อนจะนำสำนวนส่งฟ้องอัยการในวันพุธที่จะถึงนี้ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

สำหรับลูกแมวทั้ง 4 ตัวนั้น ภายหลังการตรวจสอบร่างกายของลูกแมวแล้วเบื้องต้นทราบว่า ลูกแมวนั้นได้รับบาดเจ็บ 1 ตัว ส่วนอีก 3 ตัวมีอาการปกติ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทางมูลนิธิสันติสุข ดอยสะเก็ด ได้นำไปดูแลอย่างปลอดภัย

อย่างไรก็ตามตัวแทนจากมูลนิธิสันติสุขได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ลูกแมวทั้ง 4 ตัวนั้นยังต้องการดูแลรักษา ด้วยการฉีดวัคซีนไปก่อนประมาณ 1-2 อาทิตย์ หลังจากนั้นถึงจะให้ผู้ที่ต้องการอุปการะเข้าขอรับเลี้ยงดูต่อไป สำหรับผู้ต้อการอุปการะเลี้ยงดูสามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 085-0355523

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook