มือมืดย่องตัดสายไฟ บ้านลูกสาว มีชัย ฤชุพันธ์ วูบกลางดึก

มือมืดย่องตัดสายไฟ บ้านลูกสาว มีชัย ฤชุพันธ์ วูบกลางดึก

มือมืดย่องตัดสายไฟ บ้านลูกสาว มีชัย ฤชุพันธ์ วูบกลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายขับรถเก๋งจอดหน้าบ้านลูกสาว "มีชัย ฤชุพันธ์" ย่านปากเกร็ด ตัดสายไฟมืดวูบกลางดึก ตำรวจไม่ฟันธง-ไม่โยงปมการเมือง

(13 ต.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.มานะ เทียนเมืองปัก พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ พ.ต.ท.วิทิต จันทร์เอี่ยม รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด และ นายวิสิษฎ์ พวงเพชร นอภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านเมืองทองธานี โครงการ 2 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของลูกสาว นายมีชัย ฤชุพันธ์ ประธานร่างรัฐธรรมนูญ หลังถูกคนร้ายเข้ามาตัดสายไฟฟ้าหน้าบ้านจนไม่มีไฟฟ้าใช้กันจำนวน 5 หลัง เพราะเป็นสายไฟฟ้าที่เชื่อมต่อกันเหตุเกิด เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 58 เวลา 23.30 น. ที่ผ่านมา

โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ไฟฟ้าได้รุดมาทำการติดตั้งสายไฟฟ้าให้ใหม่ เพื่อให้บ้านที่ไฟดับได้มีไฟฟ้าใช้ตามปกติ จากนั้นจึงทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน จำนวน 5 ตัว พบว่าคนร้ายจำนวน 2 คน หรือมากกว่านั้น ใช้รถยนต์วอลโว่ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาก่อเหตุตัดสายไฟ บริเวณเสาไฟฟ้าหน้าบ้านของลูกสาว นายมีชัย ก่อนที่จะพากันหลบหนีไป

คาดว่าคนร้ายน่าจะมีความเชี่ยวชาญในเรื่องระบบไฟฟ้าเพราะสายไฟที่ตัดมีขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลาง 35 ม.ม. โดยคนร้ายไม่แตะต้องสายไฟฟ้าบ้านอื่น มีเพียงบ้านลูกสาว นายมีชัย เท่านั้น จึงไม่ทราบวัตถุประสงค์ว่าต้องการมาตัดสายไฟหรือมีจุดประสงค์อย่างอื่นเกี่ยวกับการเมืองหรือไม่

ขณะที่ภายในบ้านมีเพียงคนใช้เฝ้าบ้านและปิดประตูเงียบ ไม่มีใครออกมาให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวที่กดออดรออยู่นาน เบื้องต้นชุดสืบสวนเร่งหาข้อมูลและรายละเอียดเพื่อติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มือมืดย่องตัดสายไฟ บ้านลูกสาว มีชัย ฤชุพันธ์ วูบกลางดึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook