บุ๋ม ปนัดดา พาสาวถูกหลอกค้ากามบาห์เรนแจ้ง ปคม.

บุ๋ม ปนัดดา พาสาวถูกหลอกค้ากามบาห์เรนแจ้ง ปคม.

บุ๋ม ปนัดดา พาสาวถูกหลอกค้ากามบาห์เรนแจ้ง ปคม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม ปนัดดา ดาราดัง แจ้ง ปคม. พาสาวถูกหลอกขายประเวณี ที่บาห์เรน เร่งช่วยเหลือที่เหลืออยู่ ยังไม่ทราบชะตากรรม

นางสาวปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือ บุ๋ม ดารานักเเสดงชื่อดัง ประธานองค์กรทำดี พา นางสาวเอ เเละ นางสาวบี (นามสมมุติ) เหยื่อเเก๊งค้าเเรงงานหลอกไปขายบริการทางเพศที่ประเทศบาห์เรน เข้าเเจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม.

นางสาวปนัดดา กล่าวว่า เมื่อสัปดาห์ที่เเล้วได้รับการร้องเรียนจากสามีของหนึ่งในหญิงสาว ว่า ภรรยาอายุประมาณ 20 ปีถูกหญิงไทยคนหนึ่งชักชวนให้ไปทำงานในโรงเเรมห้าดาวที่ประเทศบาห์เรนโดยอ้างว่าจะได้ค่าตอบเเทนมากกว่า 1 เเสนบาทต่อเดือน เเต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าไม่เป็นไปตามข้อตกลง กลับถูกบังคับให้ขายบริการ จึงโทรศัพท์กลับมาหาสามีเพื่อให้ประสานตำรวจเเละหาทางช่วยเหลือกลับประเทศไทย ก่อนประสานองค์กรทำดีเข้าช่วยเหลือ หลังรับเรื่องได้ประสานไปยังประเทศบาห์เรน ซึ่งได้เข้าช่วยเหลือหญิงไทยคนดังกล่าวออกมาได้ ขณะเดียวกันก็สามารถช่วยเหลือหญิงไทยอีก 2 คน ซึ่งถูกหลอกไปค้าประเวณีด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ บุ๋ม ยังกล่าวอีกว่าตั้งเเต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ องค์กรทำดี สามารถช่วยเหลือหญิงไทยที่ถูกหลอกไปค้าประเวณีที่ต่างประเทศทั้งประเทศบาห์เรนเเละญี่ปุ่นกว่า 70 คน โดยในจำนวนนี้หลายคนรู้ชะตากรรมตัวเองว่าต้องไปทำงานขายบริการทางเพศ เเต่ไม่คิดว่าจะถูกทารุณกรรมเยี่ยงทาส

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @boompanadda

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook