4 พ่อค้าแม่ค้าสลับคู่อยู่กิน รักจบในตลาดสดบุกแทงอีกคู่ดับ

4 พ่อค้าแม่ค้าสลับคู่อยู่กิน รักจบในตลาดสดบุกแทงอีกคู่ดับ

4 พ่อค้าแม่ค้าสลับคู่อยู่กิน รักจบในตลาดสดบุกแทงอีกคู่ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ต.ค.) เมื่อเวลา 08.15 น. สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนใช้มีดแทงกันเสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่บริเวณตลาดเช้า บขส.ด่านขุนทด

ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดไหลกองอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่นำผู้บาดเจ็บ ส่งรพ. ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ นายแบ๊งค์ อายุ 28 ปี โดนมีดแทงบริเวณอกเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วน นางอุ๊ อายุ 35 ปี โดนมีดแทงที่บริเวณราวนมขวาเป็นแผลฉกรรจ์เช่นกัน และเสียชีวิตในเวลาต่อมาทั้งคู่

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน มีอาชีพขายลูกชิ้นและเส้นก๋วยเตี๋ยวอยู่ในตลาดดังกล่าว

จากการสอบถาม พ่อค้าแม่ค้าผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายมงคล หรือ ต๋อง อายุ 35 ปี เป็นพ่อค้าขายลูกชิ้นและเส้นก๋วยเตี๋ยวที่ตลาดเหมือนกัน ก่อนหน้านี้นายต๋องและนางอุ๊เคยเป็นผัวเมียกัน แต่นางอุ๊จับได้ว่า นายต๋องแอบไปเป็นชู้กับนางแอ้ ภรรยาของคนขายเส้นก๋วยเตี๋ยวและลูกชิ้นปลา ชื่อนายแบ๊งค์ ที่อยู่ตลาดเดียวกัน ต่อมานางอุ๊ได้ไปรักกับนายแบ๊งค์ จึงขอแยกทางเลิกรากันไป

ทั้ง 4 คนสลับคู่ใช้ชีวิตร่วมกันตามปกติ โดยนางอุ๊กับนายแบ๊งค์ก็ทำอาชีพขายลูกชิ้นและเส้ยก๋วยเตี๋ยวด้วยกันจนมีฐานะดีขึ้น แต่นายต๋องกับนางแอ้ไปไม่รอดเลิกรากัน โดยนายต๋องไปไม่รอดกลับมาขายลูกชิ้นและเส้นก๋วยเตี๋ยวที่ตลาดเดียวกัน

ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นว่านายต๋องกับนางอุ๊และนายแบ๊งค์ ยืนทะเลาะมีปากเสียงกัน จากนั้นนายแบ๊งค์และนางอุ๊ก็ได้ขับรถจยย.ฮอนด้าคลิก สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ออกไป โดยนายต๋องขับรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1166 นครราชสีมา พุ่งเข้าชนรถจยย.ของทั้งคู่อย่างแรง จนแน่นิ่งสลบไป

ก่อนที่นายต๋องจะคว้ามีดปังตอลงจากรถ และคร่อมร่างแทงบุคคลทั้งสองซ้ำลงไปอีก ส่วนรถฟอร์จูนเนอร์ที่ขับมา ได้วิ่งไปชนต้นไม้ที่อยู่บริเวณบขส. สภาพด้านหน้ารถพังยับ และยังพบขวดเบียร์ตั้งอยู่ข้างพ่วงมาลัยรถอีกด้วย

หลังเกิดเหตุนายต๋องได้วิ่งหลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตามจับกุมตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook