ไอซ์ หยอดหวาน! ไม่สนอดีตหากปัจจุบันไฮโซแม็กซ์เป็นคนดี

ไอซ์ หยอดหวาน! ไม่สนอดีตหากปัจจุบันไฮโซแม็กซ์เป็นคนดี

ไอซ์ หยอดหวาน! ไม่สนอดีตหากปัจจุบันไฮโซแม็กซ์เป็นคนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกษาดูใจกันมาสักพัก แต่ก็ไม่ค่อยจะเปิดตัวให้เห็นเสียเท่าไหร่ สำหรับนางร้ายหน้าเป๊ะ "ไอซ์ อภิษฎา" แต่ดูเหมือนพักหลังๆ เจ้าตัวจะยอมเปิดตัวมากขึ้น เพราะได้อัพรูปหวานใจหนุ่มตี๋ "ไฮโซแม็กซ์" ถี่ขึ้น แถมยังควงไปเที่ยวสวีทกันเกือบทุกที่ งานนี้เลยทำให้ฝ่ายชายถูกจับตามองและแอบโดนขุดคุ้ยประวัติในอดีตเพิ่มขึ้น

ซึ่งงานนี้สาวไอซ์ได้เผยให้ฟังว่า ไม่สนใจหากใครจะขุดคุ้ยประวัติของหวานใจเธอ เพราะเธอเชื่อว่าทุกคนย้อมมีอดีต แต่ขอแค่ปัจจุบันเป็นคนดีสำหรับเธอก็พอ พร้อมบอกยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน แต่หากใครจะเรียกแบบนั้นก็ไม่ขัดอะไร

เห็นชมพู่เข้ามาแซวในไอจี?
"นางก็แซว เพราะไปงานที่นางเป็นโพสต์ในงานเชิญแขก นางบอกใครมีเพื่อนชวนไปเยอะๆ เลยนะ เราก็ชวนเพื่อนไปให้หมดเลย"

เขินไหม ที่ชมพู่แซวว่าคนนี้แฟนไอซ์?
"ทุกคนก็ส่งมาให้ดูนางสร้างงานให้ ส่วนเราขำๆ มากกว่า"

ทางด้านไฮโซแม็กซ์ว่าอย่างไรบ้าง?
"เขาบอกว่ารูปนี้เราดูอ้วนหรือเปล่า"

ไม่ค่อยควงออกสื่อ แต่ดูหวานและตัวติดกันตลอดเวลา?
"จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจปิด แต่ด้วยการทำงานของเขาและของเรา มันไม่ได้ขนาดว่าไปไหนต้องไปด้วยกัน"

แต่ทุกทริปที่ไปเที่ยว เราต้องไปแพ็คคู่ตลอด?
"ก็ด้วย เพราะกลุ่มเพื่อนที่เรียนด้วยกันจะมีทริปไปเที่ยวตลอด เลยได้ไปด้วยกันหมดเพราะรู้จักกันด้วย ไม่ค่อยสวีท ออกแนวเพื่อนเยอะและสนุกกันมากกว่า"

มีทริปไปต่างประเทศแล้วขี่คอกันด้วย?
"อ๋อ อันนั้นเป็นทริปที่เราไปช่วงเทศกาลที่นั่นพอดี มันสนุกด้วย เราเห็นฝรั่งขี่คอกันตลอดเลย เราก็อยากบ้าง ไม่ใช่ไอซ์ขี่เขาคนเดียวนะ เพื่อนผู้หญิงก็ขี่คอเขาหมด เพราะเขาตัวใหญ่สุด เพื่อนผู้ชายคนอื่นคงรีบน้ำหนักเราไม่ไหว ก็แค่ขึ้นไปถ่ายรูปเล่นๆ มันเหมือนทั้งงานมีแบบนี้เยอะ เราก็อยากมีรูปแนวนี้เก็บไว้บ้าง"

ล่าสุดมีคนพยายามขุดคุ้ยประวัติของฝ่ายชายเพื่อออกมาแฉ ว่าเคยคบใครบ้าง?
"เหรอ แฟนเขาใครบ้างอ่ะ ไม่รู้ เพราะตัวเขาเพิ่งกลับมาอยู่เมืองไทย ไม่น่ามีโปรไฟล์ที่หลายคนสืบได้ เพราะเขาโตที่เมืองนอก"

เรากังวลไหม?
"ไม่ค่อยค่ะ ถามถึงอดีต ทุกคนก็ต้องมีเนอะ คือไอซ์เชื่อว่าตอน 10ขวบ 15ขวบ หรือจะ20, 25, 30 ทุกอย่างเปลี่ยนไป อดีตมันคือสิ่งที่ทำให้รู้ว่าปัจจุบันเราเป็นคนแบบไหน อย่างเราก็ไม่ใช่คนที่ดีมาก ทุกอย่างมันเป็นการเรียนรู้ ว่าเราทั้งคู่โอเคกันหรือเปล่า"

ฝ่ายชายกลัวไหมที่จะมีคนต้องการสืบประวัติออกมาแฉ?
"ไม่รู้เรื่องเลยอ่ะ เพราะเขาไม่ค่อยเข้าเว็ปอะไร อ่านภาษาไม่ออก ใครอยากเขียนไรก็เขียน (หัวเราะ) ส่วนไอซ์ก็ไม่เคยเข้าไปดูข่าวตัวเอง เพราะเคยเข้าไปดูตั้งแต่เพิ่งเริ่มเข้าวงการ อ่านแล้วรู้สึกเสียใจ เพิ่งเข้าวงการยังรับมือไม่ได้ แต่คนเราไม่ว่าจะอยู่ในวงการมานานแค่ไหน การรับมือไม่ให้เสียใจกับการที่บางคนเขียนสนุกมือ ยังไงมันก็ยังรู้สึก ต่อให้มีภูมิต้านทานแค่ไหน ไอซ์เลยเลือกที่จะไม่อ่าน แต่จะมีเพื่อนที่คอยอ่านและมาเล่าให้ฟังมากกว่า"

แสดงว่าเราไม่ซีเรียส หากประวัติเขาจะออกมาไม่ดี?
"ไอซ์ค่อยข้างที่จะรู้จักเขามาอยู่แล้ว แต่เราเพิ่งทำความรู้จักกันจริงๆ ก็แค่ปีสองปีนี่เอง"

ถึงจะมีข่าวไม่ดีออกมา ก็จะไม่กระทบต่อความสัมพันธ์ครั้งนี้?
"ไม่กระทบอ่ะ"

เชื่อใจเขาร้อยเปอร์เซ็นต์?
"ถ้าตอบเชื่อใจร้อนเปอร์เซ็นต์ค่ะ ดีอย่างนู้นดีอย่างนี้ คือมันก็ไม่ใช่ ทุกอย่างอยู่บนความจริง มนุษย์ก็คือมนุษย์ ถ้าตอนนี้ดูใจกันอยู่และไปมัวมองที่จะอยู่แต่กับอดีต มันก็ไม่ได้ไปข้างหน้าสักที เราโตเป็นผู้ใหญ่ ก็ควรทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่ด้วยค่ะ"

เราเคยถามเขาเรื่องอดีตที่ผ่านมาบ้างไหม?
"ไม่ค่ะ คือเราก็พอรู้บ้างว่าเขาเคยคบใคร เขาก็รู้ คือสังคมมันแคบ บางทีคนที่เขาเคยคบ เราก็รู้จักมาก่อนหน้าที่จะมารู้จักเขาอีก"

จะกลับไปเช็คให้ละเอียดขึ้นหรือเปล่า?
"ไม่ค่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้ดีหรือเปล่าก็พอ"

ตอนนี้เขามีออกนอกลู่นอกทางบ้างหรือยัง?
"(หัวเราะ) ไม่...ไม่ค่อย"

สองปีกว่าที่ตกลงศึกษาดูใจกันแล้วใช่ไหม?
"จะสองปีค่ะ เขาก็พิสูจน์ให้เราเห็นพอประมาณนะ เพราะปีแรกไอซ์ยังไม่อะไรอยู่แล้ว เข้ามาคุยก็ดูไปเรื่อยๆ มีคนมาพูดอะไรเกี่ยวกับเขาไหม มันต้องมีบ้าง กลัวไหมก็ต้องกลัว แต่แฟร์ๆ เลยนะ มันไม่ใช่แค่เรากลัวเขาอย่างเดียว เขาก็ต้องกลัวเราเหมือนกัน"

อย่างนี้เรียกว่าแฟนได้หรือยัง?
"จริงๆ ไม่ได้หวงว่าใช้คำว่าแฟนไม่ได้นะ แต่อะไรที่ยังไม่คอนเฟิร์ม หรือชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังต้องดูกันไปอีก ขอเวลา แต่ไม่ได้หวงนะ ใครจะเรียกแฟนไอซ์ก็เรียกได้ ว่าอ๋อคือบุคคลนี้นะ แต่สำหรับเราขอดูไปเรื่อยๆ เพราะไอซ์เชื่อว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด มีอะไรที่ต้องให้เราเรียนรู้อีกเยอะ ไอซ์ว่าเขาก็ต้องเข้าใจว่านิสัยเราเป็นแบบนี้ ที่ปิดไม่ใช่เพราะเจ้าชู้หรือคุยกับคนอื่นเยอะแยะ แต่ไอซ์แค่รู้สึกว่าถ้าเรายังไม่ชัวร์ ขออยู่อย่างนี้ไปก่อนนะ"

แต่ในบ้านเราก็มีรูปเขาติดเต็มบ้านเลย?
"อันเดียว (หัวเราะ) คือเราได้รูปมา ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าจะติดหรือไม่ติดดี แต่มันยังไม่เคยมีรูปก็เลยติดๆ ไว้"

หลายคนก็อยากรู้ว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวข่าวดีของเรา?
"ไม่อยากที่จะกำหนดว่าอีกกี่ปีแต่ง เพราะเรารู้สึกว่าทุกวันนี้เราก็มีความสุข ไอซ์เอาความสุขตัวเองเป็นหลักมากกว่า จะมีแต่รุ่นพี่ๆ ที่กดดันว่าระวังมีลูกยากนะ แต่เรายังแฮปปี้อยู่"

แพลนอีก2ปีที่อยากแต่งต้องขยับออกไปใช่ไหม?
"ยังไม่ต้องขยับเข้าหรือขยับออก ยังวางเป้าไว้ที่เดิม มันไม่ใช่ยุคที่สามสิบกว่าไม่แต่งงานแล้วแย่ จะขายไม่ออก ไอซ์ว่าถ้ายังมีความสุขอยู่แต่งอายุเท่าไหร่ก็ได้"

แสดงว่าเรามีโอกาสแต่งงานสายฟ้าแลบสูง?
"ไอซ์ว่านะต้องเป็นแนวนั้นแน่เลย"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม apitsada

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไอซ์ หยอดหวาน! ไม่สนอดีตหากปัจจุบันไฮโซแม็กซ์เป็นคนดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook