ตำรวจเผยโฉมหน้าชายเร่ร่อน ทำร้ายคนย่านลาดพร้าว

ตำรวจเผยโฉมหน้าชายเร่ร่อน ทำร้ายคนย่านลาดพร้าว

ตำรวจเผยโฉมหน้าชายเร่ร่อน ทำร้ายคนย่านลาดพร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอหนุ่มป่วยทางจิต ไล่ทำร้ายคนย่านลาดพร้าว โดยหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาให้ข้อมูลว่า ชายคนดังกล่าวจะชอบทำร้ายผู้ชายที่มองหน้าเขา แต่หากเหยื่อเป็นผู้หญิงก็จะโชวอวัยวะเพศ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องตำรวจเร่งล่าหนุ่มป่วยทางจิต ทำร้ายคนย่านลาดพร้าว

ล่าสุด (15 ต.ค.) เฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro รายงานว่า พ.ต.อ.เชษฐา สว่างสุข ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง กล่าวว่า ภายหลังจากลงพื้นที่สอบปากคำผู้เสียหายและผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายธีรพงษ์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 32 ปี เป็นชายเร่ร่อนที่มักจะอาศัยเตร็ตเตร่อยู่ในละแวกใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ 

โดยนายธีรพงษ์ ถือเป็นผู้ป่วยที่มีอาการทางประสาท และเคยเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.แห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย แต่ขาดการรักษาไปนาน

ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัว โดยคาดว่ายังคงพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ลาดพร้าว และพื้นที่ใกล้เคียง แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความร้องทุกข์จากผู้เสียหายแต่อย่างใด 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยนายธีรพงษ์ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายสุรัตน์ อายุ 45 ปี พนักงานส่งเอกสารร้านประดับยนต์แห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ จนมีบาดแผลเป็นรอยฟกช้ำที่ใบหน้า และคิ้วข้างซ้ายแตก จนต้องเย็บถึง 5 เข็ม

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook