ทุกคนมีอดีต!! ชมพู่ ไม่นอยด์ ถูกขุดเบ้าหน้าขึ้นมาวิจารณ์

ทุกคนมีอดีต!! ชมพู่ ไม่นอยด์ ถูกขุดเบ้าหน้าขึ้นมาวิจารณ์

ทุกคนมีอดีต!! ชมพู่ ไม่นอยด์ ถูกขุดเบ้าหน้าขึ้นมาวิจารณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากแนะนำให้บรรดาเกรียนที่ชอบจำผิด ลองเอารูปของตัวเองเมื่อสมัย 10ปี ก่อน ขึ้นมาเปรียบเทียบกับปัจจุบันกันเลยทีเดียว!! สำหรับนางเองนางซุป'ตาร์ "ชมพู่ อารยา" หลังถูกชาวเน็ตขุดคุ้ยภาพของเจ้าตัวเมื่อครั้งอดีตขึ้นมาตรวจสอบพัฒนาการความเป๊ะกันอย่างเมามันส์ในโลกโซเชียล

แถมงานนี้สาวชมพู่ยังแอบบอกอีกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเรื่องตลกขำขันเท่านั้น ตนจึงไม่อยากเก็บมาเครียดให้นอยด์ตัวเอง เพราะถ้าหากสามารถข้ามได้ก็ข้ามไปเถอะ!!!

เราได้มีโอกาสเห็นภาพแล้วหรือยังหลังจากทราบข่าวเรื่องจับผิดปีกจมูก ?
"ตอนนี้ยังไม่เห็นนะคะเพราะชมก็ไม่ได้กลับไปดู แต่เท่าที่ทราบจากผู้จัดการก็คือมันเป็นเหมือนคราบรองพื้น เนื่องจากว่าคลิปนั้นเราต้องโชว์แต่งหน้าไงคะ ซึ่งมันจำเป็นมากที่จะต้องโชว์หน้าสด"

เรานอยด์ไหมเหมือนคนก็ยังจับผิดไม่หยุดสักที ?
"แล้วแต่เขาดีกว่าค่ะเอาที่เขาสบายใจเลย ถ้าเขาอยากคิดยังไงก็แล้วแต่เขาเลยค่ะ เพราะชมไม่ได้ซีเรียสจริงๆ เอาเป็นว่าก็ข้ามไปดีกว่า"

แต่ล่าสุดมันก็มีคนบางกลุ่มเอาภาพอดีตของเรามาเทียบกับปัจจุบันด้วย ?
"คุณลองเอารูปอดีตคุณไปดูนะคะ คุณลองไปเสิร์ชดูรูปตัวเองเมื่อสักสิบกว่าปีก่อนแล้วลองดูสภาพตัวเองว่าเมื่อสิบปีที่แล้วสภาพคุณเป็นยังไง ชมว่าคนเราทุกคนต่างก็มีอดีตด้วยกันทั้งนั้น ถูกไหมคะ"

เวลาที่คนขุดภาพเก่าๆ เราขึ้นมาจับผิดเราโกรธไหม ?
"ไม่นะคะ เพราะในรายการ 3 แซ่บ ก็มีการเอารูปเก่าๆ ของชมขึ้นมาเล่นตลอด คือมันเป็นอะไรที่ตลกขำๆ มากกว่า เพราะคนเรามันก็ต้องมีช่วงเวลาที่แบบว่า ใส่อะไรเห่ยๆ เคยทำผมอะไรแบบเนี้ย คือเป็นเรื่องปกติมากๆ ที่เราจะต้องเดินผ่านอะไรแบบนี้มา อีกอย่างก็สวยขึ้นสิดี (ยิ้ม)"

กับจมูกของเราเองเราแฮปปี้ไหมกับทรงนี้ ?
"โอเคนะที่มีทุกวันนี้ได้ก็ทรงนี้แหละ แถมคุณหมอยังบอกด้วยว่าทำยากนะถ้าเกิดจะทำแบบนี้ ก็อปยาก (หัวเราะ)"

หลังจากนี้เราจะกลัวการโชว์หน้าสดมากขึ้นไหม ?
"เดี๋ยวนี้ปลงค่ะปล่อยวางล่ะ เพราะเอาจริงๆ เวลาใครมาขอถ่ายรูปเซลฟ์ฟี่เขาก็เปิดแอพหมดเลยนะ เราแทบไม่ต้องบอกอะไรเลย อย่างบางคนกล้องหน้านี่ปรับมาระดับ 5 เลยอ่ะ คือดีเหมือนกันเราแทบไม่ต้องบอกอะไร"

แล้วอย่างล่าสุดมันก็มีกระแสออกมาว่าเรากับ ปู ไปรยา เหมือนกำลังแข่งกันเอาใจคุณแม่พี่น็อต พี่โน้ต ?
"เอ่อ...ว่ากันไปค่ะ คือเราข้ามดีกว่าไม่ต้องไปสนใจหรอก เราแค่ดำเนินชีวิตของเราไปตามปกติก็พอ"

ในส่วนของข่าวที่บอกว่าเราส่งไม้ต่อให้น้องใหม่รับงานแทน อันนี้จริงด้วยไหม ?
"ชมเคยบอกแล้วนะคะว่าชมไม่ได้มีอำนาจอะไรในการบอกลูกค้าให้เลือกน้องคนนั้นน้องคนนี้ คือเขาได้เพราะความสามารถเขาจริงๆ อีกอย่างการที่ลูกค้าจะจ่ายเงินเป็นล้านๆ ให้ใครสักคนเขาคงไม่จำเป็นต้องฟังความเห็นของชมหรอก ส่วนการรับงานพรีเซ็นเตอร์ในส่วนของชม ชมก็ยังรับอยู่ เพราะใครๆ ก็ชอบเงินเนอะ แค่ ณ ตอนนี้เรื่องของครอบครัวชมให้มาเป็นอันดับหนึ่งก็เท่านั้นเอง"

พูดถึงครอบครัวก็มีข่าวด้วยว่าเราวางแพลนจะมีน้องพร้อม เอมี่ มรกต ?
"ไม่รู้เลยค่ะ ไม่ได้เตี๊ยมอะไรกันเลย แต่คนนั้นเขาน่าจะแซงหน้าไปก่อนนะเพราะเขาดูแบบว่าเนื้อนมไข่ (หัวเราะ) ส่วนชมก็ต้องพยายามดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีเอาไว้ เพื่อที่วันหนึ่งเราพร้อมก็จะได้มีเลยไม่ต้องกังวลอะไร แต่ปีหน้าคงยากหน่อยเพราะชมมีถ่ายละครตั้งแต่ต้นปีเลยค่ะ อาจจะต้องดูกันไปเรื่อยๆ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ทุกคนมีอดีต!! ชมพู่ ไม่นอยด์ ถูกขุดเบ้าหน้าขึ้นมาวิจารณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook