เวทีมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ วุ่น! ณวัฒน์ งัดหลักฐานแฉกลับนางงาม

เวทีมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ วุ่น! ณวัฒน์ งัดหลักฐานแฉกลับนางงาม

เวทีมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ วุ่น! ณวัฒน์ งัดหลักฐานแฉกลับนางงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นฮอตร้อนฉ่าของแฟนๆ เวทีสาวงามอยู่ในขณะนี้ หลังจากที่นางงามจากประเทศเคอร์ดิสถาน ซึ่งในตอนแรกมีข่าวว่าถอนตัวออกจากกองประกวด Miss Grand International 2015

แต่หลังจากกลับถึงประเทศ เธอได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า ขณะอยู่กองประกวดซึ่งมีการเก็บตัวที่เกาะช้าง จ.ตราด เธอไม่ได้ทานข้าว ดื่มน้ำ ทั้งยังต้องตื่นเช้าและพักผ่อนไม่เพียงพอ และเมื่อเธอป่วยไม่สบายก็ถูกทอดทิ้ง นอกจากนี้ กองประกวดยังบังคับให้เซ็นยอมรับการถอนตัวออกจากการประกวด เพื่อจะได้พาสปอร์ตคืน และไม่มีใครพาเธอไปส่งที่สนามบิน

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

"กองประกวด มีมาตรฐานระดับสูงในการดูเเลและมอบความปลอดภัยให้กับผู้เข้าประกวดทุกคน ตลอดเวลาจะมี เจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 10 นายที่คอยสอดส่องดูแลความปลอดภัยและอยู่ประจำกับกองประกวดตลอดเวลา

แต่ถ้าบางคนทำผิดก็ต้องถูกลงโทษไปตามกฏ และระบบของกองประกวด MGI ไม่อยากอธิบายอะไรมาก คนที่ทำผิดก็ต้องถูกลงโทษไปตามขั้นตอน เวลาลงบันทึกประจำกับตำรวจบนโรงพักก็ยอมรับในสิ่งที่ทำผิดทุกอย่าง เพราะทุกอย่างมีทั้งพยานและหลักฐาน แต่พอออกไปได้กลับพูดคนละเรื่อง

คนทำผิดยังไงก็ต้องยอมรับผิดครับ เพราะเรามีระเบียบและมาตรฐานในการดูเเล ส่วนคนที่ทำผิดจนต้องขึ้นโรงพักแบบนี้ ใครอยากชื่นชมและเอาไปเป็นพวกก็ยินดีครับ ในระหว่างช่วงหลังจากนี้หากมีประเทศไหนทำผิดกฏและไม่ทำตามระเบียบ และไม่ได้มาตรฐาน อีกก็จะโดนทำตามระเบียบและมาตรฐาน สูงสุดของกองประกวด MGI ครับ"

อย่างไรก็ตาม ทางคุณณวัฒน์ไม่ได้อธิบายว่าสาวงามคนดังกล่าว ทำผิดเรื่องอะไรถึงกับต้องจับส่งโรงพัก 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เวทีมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ วุ่น! ณวัฒน์ งัดหลักฐานแฉกลับนางงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook