ฝรั่งโปแลนด์รักคุด สาวไทยตีจาก ซดเหล้า-ผูกคอลาโลก

ฝรั่งโปแลนด์รักคุด สาวไทยตีจาก ซดเหล้า-ผูกคอลาโลก

ฝรั่งโปแลนด์รักคุด สาวไทยตีจาก ซดเหล้า-ผูกคอลาโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่โปแลนด์ ตั้งรกรากเมืองไทย 7 ปี หลงรักสาวไทย-มอญ แต่กลับถูกหักอก สาวตีจากไป ซดเหล้า-กรีดข้อมีด ก่อนแอบไปผูกคอตาย เพื่อนบ้านมาเห็นแทบช็อก

เมื่อวานนี้ (15 ต.ค.) ร.ต.ท.สุนันท์ เพชรหนู ร้อยเวร สภ.เชิงทะเล จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนผูกคอตายเสียชีวิตที่บ่อปลาร้าง หลังบ้านเช่าแห่งหนึ่ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและไปตรวจสอบพร้อมกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธร จ.ภูเก็ต แพทย์โรงพยาบาลถลาง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรม

จุดเกิดเหตุพบชายชาวต่างประเทศ สวมกางสามส่วนเทา สวมเสื้อยืดลาย ใช้เชือกไนลอนผูกคอตายเสียชีวิตกับโครงเหล็กบ่อปลาร้างหลังบ้านดังกล่าว คาดว่าเสียชวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน จึงให้เจ้าหน้าที่นำลงมาชันสูตร เบื้องต้นพบว่าตามร่างกายไม่มีบาดแผลใด นอกจากรอยรัดที่ลำคอและรอยกรีดที่แขนทั้ง 2 ข้าง

ส่วนในบริเวณดังกล่าวไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ใดๆ นอกจากรอยคราบเลือดหยดจากโต๊ะอาหารไปยังห้องน้ำ และเตียงนอน ส่วนที่โต๊ะอาหารพบขวดสุรา น้ำดื่มจำนวนหนึ่ง มีดปลายแหลม กรรไกร และหนังสือเดินทางระบุชื่อ นายวอร์ซีนสกี้ เจอร์ซีย์ อายุ 53 ปี สัญชาติโปแลนด์ ซึงเช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่อาศัยมา 7 ปีแล้ว

ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงเปิดเผยว่า นายวอร์ซีนสกี้ มีนิสัยดี ชอบออกมาพูดคุยกับเพื่อนบ้าน แต่ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือน ผู้เสียชีวิตได้คบหากับสาวลูกครึ่งไทย-มอญคนหนึ่ง ได้พามาอยู่กินที่บ้านหลังดังกล่าว และแนะนำให้เพื่อนบ้านรู้จักว่าเป้นภรรยาของตนเอง

แต่ปรากฎว่า เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา หญิงสาวลูกครึ่งไทย-มอญได้ทิ้งผู้เสียชีวิตไป ทำให้ นายวอร์ซีนสกี้ โศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก เคยระบายให้กับเพื่อนบ้านฟังว่า สาวคนดังกล่าวเป็นคนที่รักที่สุด ก่อนจะไปซื้อสุรามาดื่มอย่างหนักทุกวัน

จนเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อนบ้านสังเกตเห็นว่า นายวอร์ซีนสกี้ ออกไปซื้อสุรามาเพิ่มอีก 3 ขวด นั่งดื่มจนเมามาย จากนั้นจึงใช้มีดกรีดแขนตนเองทั้ง 2 ข้าง แต่เพื่อนบ้านมาห้ามปรามเอาไว้ และรับปากกับเพื่อนบ้านว่าจะไม่ทำอีก เพื่อนบ้านจึงกลับไปเข้านอน และไม่ได้พบ นายวอร์ซีนสกี้ อีก 2-3 วัน คิดว่าน่าจะออกจากบ้านไปเที่ยวเหมื่อนเช่นเคย

กระทั่งล่าสุด เพื่อนได้ไปยื่นปัสสาวะอยู่ใกล้ๆ จุดเกิดเหตุ ก่อนจะหันไปเห็นร่าง นายวอร์ซีนสกี้ ผูกคอเสียชีวิตคาโครงเหล็ก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว คาดว่า นายวอร์ซีนสกี้ น่าจะเกิดอาการซึมเศร้าอย่างหนัก เนื่องจากปัญหาความรัก จึงตัดสินใจคิดสั้นดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการติดต่อสถานกงสุลประเทศโปแลนด์ ประจำ จ.ภูเก็ต พร้อมกับแจ้งญาติให้มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook