สาวใหญ่เร่ร่อนตายในรั้ววัด วอนตามหาลูกๆ แจ้งข่าวแม่สิ้นใจแล้ว

สาวใหญ่เร่ร่อนตายในรั้ววัด วอนตามหาลูกๆ แจ้งข่าวแม่สิ้นใจแล้ว

สาวใหญ่เร่ร่อนตายในรั้ววัด วอนตามหาลูกๆ แจ้งข่าวแม่สิ้นใจแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสะเทือนใจ สาวใหญ่ความดันขึ้น ช็อกตายในรั้ววัดชลบุรี วอนตามหาเบาะแสของลูกๆ หลังกลายเป็นคนเร่ร่อน ถูกนำไปส่งไว้ที่บ้านพักคนชราและขาดการติดต่อไป

เมื่อวานนี้ (15 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตอยู่ภายในวัดราษฎศรัทธา ทราบว่าเป็นหญิงต่างถิ่นที่ถูกทอดทิ้ง ขอพักอาศัยอยู่ที่วัดดังกล่าว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ภายในรั้ววัด เพิงที่พักที่นำเอาผ้าใบมาคลุมไว้ พบศพ นางเพ็ญนภา กลมพันธุ์ อายุ 51 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้เพิง สภาพเปลือยท่อนล่าง

ในที่เกิดเหตุยังพบ นายเลื่อน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี เป็นสามีของผู้เสียชีวิต ยังนั่งเฝ้าศพภรรยาอยู่ใกล้ๆ ทั้งน้ำตาด้วยสภาพที่น่าเวทนา ก่อนจะเปิดเผยว่า ปัจจุบันทำอาชีพเป็นคนขายลูกโป่งตามงานวัด เพิ่งคบหาและอยู่กินกับ นางเพ็ญนภา ได้ยังไม่ถึงปี

นายเลื่อน บอกว่า ก่อนหน้านี้ นางเพ็ญนภา เคยเล่าเรื่องชีวิตที่แสนรันทดให้ฟังว่า มีลูก 3 คน เป็นชาย 2 หญิง 1 แต่ลูกๆ แต่เมื่อไม่กี่ปีก่อนได้นำไปส่งเข้าสถานสงเคราะห์บ้านพักคนชราที่ จ.นนทบุรี แต่ นางเพ็ญนภา มีโรคความดันสูงเป็นโรคประจำตัว จึงขออนุญาตออกไปใช้ชีวิตบั้นปลายข้างนอก ปรากฏว่ากลายเป็นคนเร่ร่อน หาที่พักพิงและอาศัยข้าวก้นบาตรที่วัด กระทั่งมาพบตนและตกลงปลงใจดูแลกัน

ก่อนที่ นางเพ็ญนภา จะเสียชีวิต ได้ดื่มสุราย้อมใจไปปริมาณหนึ่ง คาดว่าโรคความดันสูงอาจจะกำเริบ ทำให้รู้สึกหนาวสั่น ดิ้นทุรนทุราย ไม่ได้สติ ปัสสาวะและอุจจาระราด นายเลื่อน คอยดูแลไม่ห่าง กระทั่งสิ้นใจลงอย่างน่าสะเทือนใจในเพิงที่พักที่สร้างขึ้น

อย่างไรก็ตาม นายเลื่อน ยังได้ประกาศตามหาลูกๆ ของนางเพ็ญนภา เพื่อต้องการแจ้งข่าวให้ทราบว่า แม่ของพวกเขาเสียชีวิตลงแล้ว โดยพยายามปั่นจักรยานตามหาเบาะแสต่างๆ แต่ก็ยังไม่พบ เบื้องต้นจึงได้นำศพ นางเพ็ญนภา ไว้ที่โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรอให้ลูกหลานมารับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากรายการ สนามข่าว 7 สี ทางช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook