โลกออนไลน์แชร์คลิปวิวาทสาวใหญ่คนท้องเปิดประตูโดนรถ

โลกออนไลน์แชร์คลิปวิวาทสาวใหญ่คนท้องเปิดประตูโดนรถ

โลกออนไลน์แชร์คลิปวิวาทสาวใหญ่คนท้องเปิดประตูโดนรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะระหว่างสาวใหญ่ภรรยานายพลและคนท้อง โดยผู้บันทึกระบุเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า มีการทะเลาะและต่อว่ากันไปมา สาวใหญ่ถีบคนท้องและล้มไปเอง

ซึ่งคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 25 วินาที เป็นภาพที่ลานจอดรถและมี รปภ. คนขับมอเตอร์ไซค์เข้ามาห้าม ก่อนที่สาวใหญ่จะล้มคว่ำลงไปเอง 

โดยผู้โพสต์คลิปนี้ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เรื่องของเรื่องคือการทะเลาะและต่อว่ากันไปมา คนท้องโดนถีบไปแล้วหนึ่งรอบ และได้เรียก รปภ.เข้ามาช่วยและมีการห้ามกัน ส่วนคนท้องกำลังจะไปสถานีตำรวจสตาร์ทรถและกำลังจะปิดประตู แต่ป้าแกดันไปถีบท้ายรถของคนท้อง คนท้องจึงลงมามีการดึงกันไปดึงกันมาสักพัก ส่วนในคลิปนั้นได้มีการบอกว่าป้าถีบคนท้อง ป้าล้มเอง 

ทั้งนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ หลังรับแจ้งเหตุและได้ลงพื้นที่เชิญทั้งคู่มาที่สถานีตำรวจเหตุทำร้ายร่างกาย  ด้านคนท้องขอไปตรวจร่างกายก่อนเหมือนเช่น สาวใหญ่ที่บอกว่าถูกทำร้ายเช่นกันและขอไปตรวจร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกับใคร และจะเป็นคนกลางรอผลแพทย์และรอสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ หากทั้งคู่เข้ามาไกล่เกลี่ยพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย 

ขณะที่ ด้านฝั่งคู่กรณีที่เป็นสาวใหญ่ภรรยานายพลและเป็นผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง ยังไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลในฝั่งตนเองอย่างเป็นทางการ

(ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ , ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ค เรื่องจริงยิ่งกว่านี้อีก) 


คลิปเหตุการณ์มนุษย์ป้า ทะเลาะกับคนท้อง ป้าถีบคนท้องแล้วล้มเอง

คลิปเหตุการณ์มนุษย์ป้า ทะเลาะกับคนท้อง ป้าถีบคนท้องแล้วล้มเองเป็นเพียงคลิปสั้นๆแฟนเพจส่งมาให้หลังไมค์ครับแฟนเพจอัพคลิปสำรองไว้ให้ในยูทูป https://youtu.be/3ltMjGyY7oY

Posted by เรื่องจริงยิ่งกว่านี้อีก on 15 ตุลาคม 2015

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โลกออนไลน์แชร์คลิปวิวาทสาวใหญ่คนท้องเปิดประตูโดนรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook