แถลงจับมือฆ่าญี่ปุ่น สารภาพถูกจ้าง เมียโต้ถูกใส่ร้าย โวยกลางวงสื่อ

แถลงจับมือฆ่าญี่ปุ่น สารภาพถูกจ้าง เมียโต้ถูกใส่ร้าย โวยกลางวงสื่อ

แถลงจับมือฆ่าญี่ปุ่น สารภาพถูกจ้าง เมียโต้ถูกใส่ร้าย โวยกลางวงสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจอ่างทองแถลงจับ มือฆ่าปาดคอนักธุรกิจญี่ปุ่น จับผู้ต้องหา 3 คน กล่าวอ้างเมียเป็นผู้บงการ ด้านเมียโวยต่อหน้าสื่อ ลั่นบริสุทธิ์-ถูกใส่ร้าย

(16 ต.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร ร่วมกับ พ.ต.อ.พีรพันธ์ จันทร์เทียน ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมแถลงข่าวจับกุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรม นายโยชิโอโกะ ชายชาวญี่ปุ่น อายุ 83 ปี โดยผู้ต้องหาประกอบด้วย นายสำพันธ์ อายุ 46 ปี ผู้ก่อเหตุ นายสราวุธ อายุ 40 ปี และ นางสาวภรณี อายุ 48 ปี

นายสำพันธ์ ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ระหว่างหลบหนี ได้รับสารภาพว่าและกล่าวอ้างว่า นางสาวภรณี ภรรยาของนายโยชิโอโกะ ผู้เสียชีวิต ได้ว่าจ้างให้ก่อเหตุเป็นจำนวนเงิน 40,000 บาท โดยจ่ายล่วงหน้าให้ 20,000 บาท โดยได้เตรียมแผนการณ์เอาไว้

ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ เปิดเผยว่า นางสาวภรณีได้เปิดช่องลมที่ห้องน้ำเอาไว้ให้ เพื่อให้เข้าไปก่อเหตุ โดยใช้จังหวะที่ นายโยชิโอโกะ อยู่บ้านเพียงลำพัง ซึ่งการว่าจ้างครั้งนี้ไม่ได้บอกสาเหตุว่าเป็นเรื่องใด แต่คาดว่าอาจจะเป็นปมชู้สาว เนื่องจาก นางสาวภรณี กำลังเริ่มคบหากับชายอื่นอยู่

ในการก่อเหตุครั้งนี้ นายสำพันธ์ จึงได้ชักชวน นายสราวุธ มาร่วมก่อเหตุด้วย ก่อนจะลักทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตไป ประกอบด้วย นาฬิกาข้อมือ ตู้เซฟ และเงินสดจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ทำการเปิดตู้เซฟที่ตรวจยึดได้ ต่อหน้าเจ้าหน้าที่สถานทูตญี่ปุ่น ญาติผู้เสียชีวิต และสื่อมวลชน ภายในพบเงินสดทั้งสกุลไทยและญี่ปุ่น รวมมูลค่าราวๆ 3 ล้านบาท ซึ่งจะมีการนำมอบส่งคืนให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ทำการแถลงข่าวจับกุม นางสาวภรณี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนร่วมในเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ แสดงออกถึงความไม่พอใจ พร้อมยืนยันว่าตนเองเป็นผู้บริสุทธิ์และถูกใส่ร้าย ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จะต่อสู้คดีนี้ให้ถึงที่สุด เพื่อพิสูจน์ตัวเอง ก่อนที่เจ้าหน้าที่นำตัว นางสาวภรณี ออกจากการแถลงข่าวกลางคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook