ตร.แถลงคดีวิกลจริตชกคนลาดพร้าว จ่อตรวจจิต

ตร.แถลงคดีวิกลจริตชกคนลาดพร้าว จ่อตรวจจิต

ตร.แถลงคดีวิกลจริตชกคนลาดพร้าว จ่อตรวจจิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.1 นำตัวชายสติไม่สมประกอบ แถลงกรณีทำร้ายร่างกายผู้คนย่านลาดพร้าว ยันดำเนินการตามขั้นตอน เตรียมส่งตรวจสภาพจิต

นายธีรพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นชายวิกลจริต ถูกตำรวจสืบสวน สน.วังทองหลาง ติดตามควบคุมตัวได้บริเวณปั๊มน้ำมัน ซอยลาดพร้าว 111 หลัง นายธีรพงษ์ ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายสุรัตน์ พนักงานส่งเอกสาร อายุ 44 ปี บริเวณริมถนนลาดพร้าว ช่วงซอยลาดพร้าว 122-124 เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เข้าสอบปากคำ นายธีรพงษ์ พร้อมเปิดเผยว่าจากการสอบสวน พบว่านายธีรพงษ์มีอาการป่วยทางประสาท พูดจาวกไปวนมา ให้ข้อมูลว่าตัวเองเป็นอดีตเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งเบื้องต้นได้เชิญนายสุรัตน์ ผู้เสียหาย มาชี้ตัวยืนยันด้วย

และถึงแม้นายสุรัตน์ ผู้เสียหายจะไม่ติดใจเอาความ ตำรวจจะต้องดำเนินคดีไปตามขั้นตอน เนื่องจากปรากฏหลักฐานการก่อเหตุอย่างชัดเจน พร้อมนำตัวนายธีรพงษ์ ส่งแพทย์ตรวจสภาพจิตก่อน แต่เบื้องต้นพบประวัติรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญาด้วย

ขณะที่ นายสุรัตน์ ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายเปิดเผยว่า ตัวเองไม่ติดใจเอาความกับผู้ที่ก่อเหตุ เนื่องจากทราบว่าเป็นผู้ไม่ปกติทางสมอง พร้อมฝากเตือนขอให้ประชาชนทั่วไปใช้ความระมัดระวังขณะเดินอยู่ที่สาธารณะเพียงลำพัง เนื่องจากภัยลักษณะดังกล่าวอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook