สั่งทุบแล้ว รูปปั้นไดโนเสาร์ภูทับเบิก เจ้าของยอมแต่โดยดี

สั่งทุบแล้ว รูปปั้นไดโนเสาร์ภูทับเบิก เจ้าของยอมแต่โดยดี

สั่งทุบแล้ว รูปปั้นไดโนเสาร์ภูทับเบิก เจ้าของยอมแต่โดยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าฯ เพชรบูรณ์ สั่งทุบรูปปั้นหุ่นปั้นไดโนเสาร์รีสอร์ทภูทับเบิก อ้างบดบังทัศนียภาพของการท่องเที่ยว แถมรูปปั้นไม่สื่อความของภูทับเบิก

(16 ต.ค.) นายไกรสร กองฉลาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ อส.อำเภอหล่มเก่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร เข้าทำการสั่งรื้อถอนหุ่นปั้นไดโนเสาร์ของรีสอร์ทภูทับวิว ต.วังบาล อ.หล่มเก่า แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่กำลังมีกระแสการปลูกสร้างรีสอร์ทอย่างไม่เป็นระเบียบ หลังจากที่ ผู้ว่าราชการฯ ได้มีคำสั่งให้ทำการทุบทำลายหุ่นปั้นไดโนเสาร์ เนื่องจากบดบังทัศนียภาพของการท่องเที่ยว

นายไกรสร กล่าวว่า สาเหตุที่ทางจังหวัดต้องสั่งทุบทำลายหุ่นปั้นไดโนเสาร์ เนื่องจากบดบังทัศนียภาพการมองทิวทัศน์ของนักท่องเที่ยว อีกทั้งหุ่นปั้นไดโนเสาร์นั้น ก็ไม่ได้สื่อถึงความเป็นภูทับเบิกแต่อย่างใด อีกทั้งจังหวัดเองก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือในการจัดระเบียบภูทับเบิก เพื่อให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ยั่งยืน แต่ต้องถือว่าบ้านเมืองมีกฎหมาย ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษา การฟ้องร้องยังไม่สิ้นสุด ผู้ครอบครองยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่

ซึ่งการสั่งทุบทำลายในครั้งนี้ เจ้าของกิจการรีสอร์ท กล่าวว่า เมื่อทางจังหวัดมีคำสั่งให้ดำเนินการรื้อถอน ตนเองก็ได้ว่าจ้างคนงานมาดำเนินการทุบทำลาย ตามคำสั่งของทางจังหวัดแต่โดยดี หากทางจังหวัดมีคำสั่งให้รื้อถอนรีสอร์ททั้งหมด ตนเองก็ยินดีปฏิบัติตามกฎหมายโดยไม่มีข้อโต้แย้งเช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สั่งทุบแล้ว รูปปั้นไดโนเสาร์ภูทับเบิก เจ้าของยอมแต่โดยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook