แตน ราตรี เดือด! โดนลูกทุ่งสาวดาวยั่วกล่าวหาว่าแย่งผัว

แตน ราตรี เดือด! โดนลูกทุ่งสาวดาวยั่วกล่าวหาว่าแย่งผัว

แตน ราตรี เดือด! โดนลูกทุ่งสาวดาวยั่วกล่าวหาว่าแย่งผัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็งานเข้าซะแล้วสำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี แตน ราตรี วิทวัส หลังเป็นแม่สื่อหาคู่ให้น้องสาวคนเคยสนิท ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกทุ่งสาวดาวยั่วกล่าวหาว่าแย่งผัว ทั้งๆ ที่เป็นคนแนะนำผู้ชายให้กับมือ งานนี้เจ้าตัวอดรนทนไม่ไหว ขอออกมาเคลียร์ชัดใน รายการบันเทิงพลาซ่า

จริงหรือไม่ที่ถูกลูกทุ่งสาวรายหนึ่งหาว่าไปแย่งสามีเค้า?

"โอ้ย จะบ้าหรอ รุ่นนี้แล้ว มีแต่สนับสนุนเค้าต่างหาก"

เรื่องราวเป็นยังไงเล่าให้ฟังหน่อย?

"คือตอนที่พี่เปิดร้านอาหารใหม่ๆ ผู้ชายคนนี้เค้าเป็นลูกค้าพี่อยู่แล้ว ซึ่งพี่ก็ดูแลเทคแคร์ทุกคนที่มาร้าน แล้วอยู่มาวันหนึ่งพี่ก็แกรนด์โอเพนนิ่ง เชิญดารา ตลก นักร้องมาที่ร้าน แล้วลูกค้าผู้ชายคนนี้ เค้าก็บอกว่ารู้จักกับนักร้องสาวลูกทุ่งคนเนี่ย ตั้งแต่อยู่ข้างๆ บ้านสมัยเด็กๆ แต่เค้าคงจำผมไม่ได้หรอก เราก็เลยพาไปแนะนำให้รู้จัก ทำนองแม่สื่อ ก็ให้เค้าคุยกัน หลังจากคุยกันโน้นนี่ เกิดอะไรขึ้น อยู่ๆ เค้าก็กลายเป็นสามี-ภรรยากัน
ซึ่งเราก็ยินดีด้วย"

แล้วปัญหามันเกิดขึ้นได้ยังไง?

"ก็มีอยู่วันหนึ่ง ลูกทุ่งสาวคนนี้ก็โทรมาถามว่า "พี่! ผัวหนูหายไปไหน" เอ้า คืออะไร "พี่! ทำไมผัวหนูต้องพูดถึงพี่ตลอดเวลา"

ทำไมพูดถึงพี่ไม่ได้?

"พี่ก็ งง อธิบายให้เค้าฟัง เค้าก็ไม่เชื่อในสิ่งที่พี่พูด เค้าคิดว่าพี่เนี่ยไปมีอะไรกับแฟนเค้า เพราะแฟนเค้าก็พูดถึงพี่บ่อย แบบชื่มชน"

ทำให้ลูกทุ่งสาวคนนี้ไม่พอใจใช่มั้ย ถึงขนาดเอาเราไปประจานต่อว่าในโซเชียล?

"ใช่ แต่เค้าไม่ได้เอ่ยชื่อหรอก เค้าบอก "มีผู้ที่นับถือที่สุดมาแย่งสามี แล้วไม่ใช่พี่คนเดียวนะที่โดน เพื่อนรุ่นพี่ก็โดนแบบนี้เหมือนกัน พี่ก็มานั่งคิด มองอีกแง่หนึ่งว่า หรืออาจเป็นเพราะผู้ชายไปเล่าอะไรรึเปล่า จนน้องคนนี้เข้าใจพี่ผิดคือเราไม่ได้โทษน้องผู้หญิงคนเดียวนะ เพราะผู้ชายก็มีพฤติกรรมที่น่าสงสัย แต่ยังไงเราก็ไม่เข้าใจน้องว่าพี่อธิบายขนาดนี้แล้วเนี่ย ทำไมน้องไม่เข้าใจพี่บ้าง คือพี่โทรไปหาเค้านะ บอกว่า "นี่เธอ ผู้ชายคนนี้พี่ก็เป็นคนแนะนำให้น้องรู้จัก ถ้าพี่จะกินก่อนน้องเนี่ย พี่คงไม่ให้น้องหรอก พี่จะทำเพื่ออะไร"

"เคลียร์กัน น้องก็ตอบกลับพี่ดีนะ ก็นึกว่าเข้าใจ จบ แต่แป็บเดียวเท่านั้นแหละ เค้าก็โทรศัพท์หาเพื่อนสนิทพี่ บอกว่า "ดูพี่แตนหน่อยนะ แย่งผัวหนูอยู่"

เห็นว่าเคยโทรมาฟ้องพี่เพชรที่เป็นสามีเราด้วย?

"อืมม สามีพี่ก็บอกไปว่า ตอนที่หนูมีปัญหากับแฟนเนี่ย พี่แตนปลอบอะไร พี่ก็อยู่ด้วยตลอด เอาแบบนี้ดีกว่า คุณไม่ต้องโทษใครหรอก คุณดูตัวคุณเองดีกว่า ทำไมสามีถึงเป็นแบบนี้"

ตอนนี้รู้สึกยังไงกับนักร้องสาวลูกทุ่งคนนี้?

"วันนี้ที่พี่ออกมาพูดเนี่ย อยากจะบอกน้องว่า สิ่งที่น้องคิดมันไม่ใช่อย่างที่น้องคิดเลย คือพี่ยังเป็นพี่ของน้องอยู่ ถามว่าโกรธมั้ย โกรธนะ แต่ ณ วันหนึ่งเวลามันผ่านไป พี่คิดว่าความหึงหวงมันมีกันได้ แต่ก็ต้องมีขีดจำกัด โอเคคุณรู้ว่าคุณผิด ขอโทษพี่สักคำนึงเนี่ย พี่ก็จะให้อภัยหมดเลย"

เนื้อหาจากรายการบันเทิงพลาซ่า / ภาพจากเฟซบุ๊คราตรี วิทวัส

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แตน ราตรี เดือด! โดนลูกทุ่งสาวดาวยั่วกล่าวหาว่าแย่งผัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook