ลับ ลวง แหล “นางเอกโป๊ะแตก” แหกตาประชาชี

ลับ ลวง แหล “นางเอกโป๊ะแตก” แหกตาประชาชี

ลับ ลวง แหล “นางเอกโป๊ะแตก” แหกตาประชาชี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความลับไม่มีในโลกประโยคนี้ดูจะใช้ได้จริงซะแล้วกับ "นางเอกโป๊ะแตก"

เกริ่นเรื่องขึ้นมา มาดามแคมบริด เดาว่าคงกระตุ้นต่อมเหล่าบรรดาขาเผือกเลยใช่มั้ยล่ะว่า นางเอกโป๊ะแตก นางนี้คือใครและอะไรคือเรื่องโป๊ะแตก? เอาเป็นว่าเดาไม่ยากและไม่ต้องเดาเพราะมาดามจะแฉ เอ้ยยย!!! จะใบ้ให้ว่าวีรกรรมโป๊ะแตกของนางเอกรายนี้เธอแหกตาประชาชีว่ากำลังเรียนหนังสือหนังหาในมหา'ลัยชื่อดังย่านฝั่งธน แต่ความจริงแล้วนั้นนางไม่เคยมีภาพหรือรูปอะไรที่แสดงว่าเป็นนักศึกษาเพราะนางไม่เคยแม้จะเฉียดเข้าไปในห้องเรียนด้วยซ้ำ

หนักไปกว่านั้นสายข่าวเม้าท์ม้อยส์ของมาดามยังบอกมาอีกว่านางยังขึ้นชื่อในเรื่องของการปลอม นางซื้อแม้กระทั่งวุฒิการศึกษากศน.เพื่อนำไปใช้เข้าเรียนต่อในมหา'ลัย แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่นางทำได้นั้นเพราะนางมีอดีตผู้จัดการในสมัยที่กอดคอรักกันเป็นคนจัดการให้เบ็ดเสร็จเพราะหวังดีเอามาชุบเลี้ยงและอยากมีให้อนาคตในวงการ

แต่พอนางโด่งดังขึ้นแท่นเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องเท่านั้นแหละผู้จัดการก็คงไม่จำเป็น นางก็เลยปฏิบัติการถีบหัวส่งผู้จัดการตัวเองออกไปจากชีวิตเป็นที่เรียบร้อย

ยังนะฮะยังไม่หมดถ้า มาดามแคมบริด แฉแล้วต้องแซ่บถึงทรวง กับวีรกรรมโป๊ะแตกของนางเอกรายนี้ สมัยตอนที่คบหากับคนรักเก่าครอบครัวผู้ชายทั้งรักทั้งเอ็นดู ให้อพยพจากคอนโดมาอาศัยอยู่ในบ้านชุบให้ใหม่ทั้งตัวจากถือกระเป๋าราคาตลาดนัดเป็นหิ้วแบรนด์เนม จากอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ตั้งแต่เด็กเพราะนางอพยพมาจากต่างแดน

หนุ่มคนรักเก่าก็หาครูมาสอนหัดเรียนหัดเขียนจนอ่านออกเขียนได้แต่สุดท้ายก็ออกลายตอบแทนด้วยการแทงข้างหลังมีคนใหม่เป็น หนุ่มหุ่นมะขามข้อเดียว  แต่อย่างว่ากรรมใดใครก่อกรรมนั้นย่อมคืนสนองเพราะบรรดาเรื่องฉาวๆ คาวๆ วีรกรรมที่นางทำไว้ต่างๆ 

จำไว้นะอีหนูขึ้นชื่อว่าเนรคุณกับผู้มีพระคุณทำอะไรมันก็มักไม่เจริญ ซึ่งมาดามก็ได้แต่หวังว่าถ้านางได้เห็นเรื่องนี้คงจะสะดุ้งรู้ตัว ว่าความลับที่พยายามปิดไว้ตอนนี้มันแดงแจ๋เตรียมเจอขุดได้เลยนะแม่นางเอกโป๊ะแตก

มาดามแคมบริด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook