หญิง รฐา เปิดใจซื้อรถหรูหลักล้าน ขวัญชิ้นใหญ่มอบให้ตัวเอง

หญิง รฐา เปิดใจซื้อรถหรูหลักล้าน ขวัญชิ้นใหญ่มอบให้ตัวเอง

หญิง รฐา เปิดใจซื้อรถหรูหลักล้าน ขวัญชิ้นใหญ่มอบให้ตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาวคนเก่ง หญิง รฐา เปิดใจกับรางวัลชีวิตชิ้นใหญ่ รถหรูราคาหลักล้านที่สาวแกร่งซื้อด้วยเงินสด

จากที่ผ่านมาเรื่องราวชีวิตของนักแสดงสาวเสียงดี หญิง รฐา โพธิ์งาม ได้ออกสื่อหลายครั้งที่เธอต้องสู้ชีวิตทำงานเก็บหอมรอมริบเพื่อปลดหนี้กว่าสิบล้านให้กับ "แม่น้อย" ซึ่งหลายครั้งที่ หญิง ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ในแววตาเต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่่นและตั้งใจที่จะต้องฟันฝ่าอุปสรรคเหล่านี้ไปให้ได้

และที่ผ่านมาต้องบอกว่า หญิง เธอได้รับโอกาสดีๆ ในวงการบันเทิงทั้งงานเพลง งานละคร พรีเซนเตอร์ จนกระทั่งวันนี้เธอสามารถสร้างฝันให้เป็นจริงได้ด้วยการทำให้ คุณแม่น้อย มีความสุขชีวิตที่ปลอดภาระเรื่องหนี้สิน

ล่าสุด หญิง รฐา ควักกระเป๋าซื้อรถคันหรูด้วยเงินสด แม้เจ้าตัวจะไม่ได้ออกสื่อเองเป็นเพียงคนใกล้ชิดที่เขียนชื่นชมความเก่ง ความกตัญญูของเธอจากใจ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้ามือทองของวงการ นั่นเอง  

งานนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้ยกหูโทรศัพท์พูดคุยกับ หญิง รฐา เปิดถึงรางวัลชีวิตชิ้นใหญ่ที่ซื้อให้เป็นของขวัญตัวเอง  

"ก่อนหน้านี้หญิงมีรถอยู่แล้วคันหนึ่งแต่เพิ่งจะขายไป และได้ซื้อรถตู้มาไว้ใช้เดินทางไปทำงานแต่มันไม่คล่องตัวเพราะบางครั้งเราไปซื้อของหรือหาเพื่อน อยากได้รถเอาไว้ขับไปไหนมาไหนเองเลยตัดสินใจซื้อคันนี้ เพราะว่าเห็นแล้วถูกชะตามาก เลยตัดสินใจซื้อดีกว่า และเรามองว่าหากวันนี้เรามีกำลังพอที่จะซื้อไปเลยเพราะไม่อยากสร้างภาระให้ตัวเองอีก คือถ้าเรามองว่าไหวก็ซื้อค่ะ"

"เป็นรางวัลชีวิตให้หญิงเองค่ะ แต่นานๆ เราจะซื้อของใหญ่ๆ นะคะ จริงๆ หญิงไม่ได้ตั้งใจจะออกสื่ออะไรนะคะ เพราะซื้อมาได้สักพักแล้วเพียงแต่ว่าวันนี้น้องฉัตรมาแต่งหน้าให้แล้วเขาอยากแสดงความยินดีเลยลงไอจีเท่านั้นเอง แต่หญิงไม่ได้ซีเรียสแต่เราก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว เพราะมันก็เป็นสองมุมค่ะ" 

"ชีวิตตอนนี้ถือว่าดีที่สุดแล้ว มีงานที่รัก มีคนที่รักและให้กำลังใจทั้งเพื่อนร่วมงาน แฟนคลับที่รักเรา  และหญิงทำให้คุณแม่มีความสุข ดูแลได้แแบบที่ไม่ต้องเหนื่อยแล้ว หญิงไม่ขออะไรอีกแล้วค่ะ สิ่งเหล่านี้ทำให้ชีวิตหญิงหายเหนื่อยแล้ว" 

ถือเป็นไอดอลต่อความฝันเติมกำลังใจให้กับใครอีกหลายคน เพราะผลแห่งกรรมดีความกตัญญูของเธอทำให้ผู้หญิงที่ชือ รฐา โพธิ์งาม ก้าวผ่านสิ่งต่างๆ มาได้อย่างแข็งแรง ชื่นชมนะจ๊ะ 

(เครดิตภาพจาก IG: nongchat, yayaying_yayaa)

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หญิง รฐา เปิดใจซื้อรถหรูหลักล้าน ขวัญชิ้นใหญ่มอบให้ตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook