เผยภาพรถเบนซ์เมียนายพล หลังถูกกล่าวหาถีบสาวท้อง

เผยภาพรถเบนซ์เมียนายพล หลังถูกกล่าวหาถีบสาวท้อง

เผยภาพรถเบนซ์เมียนายพล หลังถูกกล่าวหาถีบสาวท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีภรรยานายพล เจ้าของรถเบนซ์ป้ายแดง มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับหญิงสาวตั้งครรภ์ เหตุเพราะลูกชายวัย 2 ขวบ เปิดประตูรถไปถูกรถเบนซ์ จนกลายเป็นประเด็นดัง ต่อมาคู่กรณีได้ตกลงไกล่เกลี่ยกัน โดยมีดาราสาวชื่อดัง "บุ๋ม ปนัดดา" เป็นคนกลางนั้น

ล่าสุด (21 ต.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์กระทู้ ซึ่งมีชื่อว่า "มาฟังความจากฝั่งภรรยานายพลที่ถูกกล่าวหาว่าไปถีบสาวท้องกันบ้างมั้ย" ซึ่งถูกตั้งโดยคุณ PuiiHaHa โดยเจ้าของกระทู้ระบุว่า ได้ฟังเรื่องนี้มาจากทางหญิงซึ่งเป็นภรรยานายพล ซึ่งกำลังถูกกระแสในโลกโซเชียลโจมตีอยู่ในขณะนี้ โดยได้โพสต์สภาพรถเบนซ์ของภรรยานายพล ซึ่งมีร่องรอยถูกชนและบุบหลายจุด

คุณ PuiiHaHa ระบุว่า วันเกิดเหตุ คู่กรณีทั้งสองขับรถมาจอดข้างกัน ฝั่งหญิงตั้งครรภ์ มีน้องสาว และลูก 2 ขวบ ก่อนที่จะมีการกระทบกระทั่ง เนื่องจากฝั่งสาวตั้งครรภ์ได้มีการเปิดประตูรถไปชนรถเบนซ์

ระหว่างรอเรียกประกันฝั่งภรรยานายพลได้เอาเอกสารฟาดท้ายรถของหญิงตั้งครรภ์ ซึ่งอีกฝ่ายก็เรียกน้องสาวและลูกขึ้นรถ จากนั้นก็โต้เถียงกัน และสาวตั้งครรภ์ก็เดินไปเปิดประตูรถบานเดิมชนซ้ำอีกครั้ง โดยมีการพูดท้าทายว่า "หวงมันมากใช่มั้ย รถคันนี้"

ฝั่งภรรยานายพลทนไม่ไหว จึงเกิดการชุลมุนกันขึ้น โดยฝั่งสาวตั้งครรภ์มีน้องสาวมาช่วย ก่อนที่ภรรยานายพลจะถูกน้องสาวของคู่กรณีพลักล้มลง ตามคลิปที่มีการแชร์กันว่อนเน็ตไปก่อนหน้านี้

คุณ PuiiHaHa อ้างว่า หลังเกิดการชุลมุนทั้งสองฝ่ายเดินทางไปที่โรงพัก จังหวะที่ภรรยานายพลกำลังเลี้ยวเข้าโรงพัก ก็ถูกรถสามีของสาวตั้งครรภ์ขับมาชนถึงสองรอบ โดยฝ่ายสามีของคู่กรณีบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ และเป็นห่วงลูกเมียเลยจะรีบเข้าโรงพัก

ขณะที่ฝั่งภรรยานายพล จึงเรียกสามีซึ่งเป็นพลเรือตรีมาที่โรงพัก ซึ่งวันเกิดเหตุเป็นวันพุธ พลเรือตรีจึงมาในชุดทำงานสีกากี ไม่ใช่ชุดเต็มยศตามที่เป็นข่าว พร้อมนำภาพชุดทหารเรือแบบเต็มยศมาโพสต์ ซึ่งเป็นเครื่องแบบขาวแนบกระบี่

ทั้งนี้ คุณ PuiiHaHa กล่าวปิดท้ายว่า "ถึงตรงนี้ผมอยากบอกเสพข่าวให้ระวังๆ ฟังข้อเท็จจริงเยอะๆ ก่อนนะครับ หรือแม้กระทั่งโพสต์นี้ของผม ที่คุณจะเชื่อไม่เชื่อก็เรื่องของคุณ แต่มันคือความที่ได้มาจากอีกฝ่าย

มีคนบางคนเสียหายมากกับเรื่องก่อนหน้านี้ ที่ถูกแชร์ไปแบบไม่ระวัง ไม่รู้จริงเท็จแชร์มันไว้ก่อน สุดท้ายถล่มกันมันส์บนโซเชี่ยล บางคนถล่มถึงกับจะให้เจอออกจากงานด้วยซ้ำ ข้อเท็จจริงยังไม่รู้ไรเลย หลักฐานก็ไม่มี"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก กระทู้คุณ PuiiHaHa พันทิปดอทคอม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เผยภาพรถเบนซ์เมียนายพล หลังถูกกล่าวหาถีบสาวท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook