สาวถูกทหารตบคว่ำกลางร้านอาหาร ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

สาวถูกทหารตบคว่ำกลางร้านอาหาร ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

สาวถูกทหารตบคว่ำกลางร้านอาหาร ยันเอาเรื่องถึงที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิป ซึ่งเป็นภาพวงจรปิดในร้านอาหารแห่งหนึ่ง มีชายหญิงยืนคุยกันลักษณะคล้ายมีปากเสียง แต่จู่ๆ ผู้ชายอีกคนที่นั่งอยู่ ลุกขึ้นมาตบหน้าผู้หญิงอย่างแรงจนล้มคว่ำ แล้วเดินเข้าไปตบซ้ำอีกที 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องชาวเน็ตจวกยับ! คลิปหนุ่มโหดตบผู้หญิงคว่ำกลางร้านอาหาร

ล่าสุด รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (21 ต.ค.) คุณอนุดา อายุ 31 ปี ได้เดินทางไปเข้าแจ้งความเอาผิดคู่กรณีที่ สน.สายไหม โดยระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตนได้ไปสังสรรค์กับเพื่อน ที่ตลาดประตูกรุงเทพ เขตสายไหม และบังเอิญพบกับชายซึ่งเป็นคนรู้จัก

ตอนประมาณตี 2 ตนกำลังจะกลับก็เข้าไปลาชายคนที่รู้จัก และจับไหล่ตามประสาคนรู้จักกัน แต่ชายซึ่งนั่งร่วมโต๊ะคนหนึ่งเข้าใจผิดว่าตนไปลูบศีรษะ จึงลุกขึ้นมาต่อว่าอย่างรุนแรง และไล่ให้ไปไกลๆ ตนตอบโต้กลับไปจนมีปากเสียง จู่ๆ ชายอีกคนก็ลุกขึ้นมาตบใบหน้าของตนอย่างแรงจนล้มลงกับพื้น ก่อนจะทำร้ายอีกหลายครั้ง จนกระทั่งคนในร้านเข้ามาห้าม

ตนทราบจากพนักงานในร้านว่าชายคนดังกล่าวเป็น สารวัตรทหาร ของกองทัพอากาศ มีอาชีพเป็นการ์ดร้านอาหาร หลังเกิดเหตุคู่กรณียังไปนั่งกินข้าวต้มอย่างสบายใจ ต่อมามีคนโทรศัพท์มาหาเพื่อไกล่เกลี่ย และให้เรียกค่าเสียหายเท่าไหร่ก็ได้ เพื่อให้ยอมความ

แต่ตนไม่ยอมและตัดสินใจมาแจ้งความ เพราะต้องการให้คู่กรณีถูกลงโทษตามกฎหมาย และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้ไปทำพฤติกรรมแบบนี้กับใครอีก

ด้าน ร.ต.ท.สุรเชษฐ์ พนักงานสอบสวน สน.สายไหม กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวได้เข้าพบตำรวจแล้ว และยอมรับว่าเป็นมือตบจริงๆ แต่ยังไม่มีการตั้งข้อหาใดๆ เพราะยังรอผลตรวจร่างกายของฝ่ายหญิง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook