พบแล้ว มีดของกลางแทงน้องแอปเปิ้ล 17 แผล จมก้นคลอง

พบแล้ว มีดของกลางแทงน้องแอปเปิ้ล 17 แผล จมก้นคลอง

พบแล้ว มีดของกลางแทงน้องแอปเปิ้ล 17 แผล จมก้นคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีน้องแอปเปิ้ล วัย 18 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีด 17 แผล เสียชีวิตที่ซอยสำนักสงฆ์สะพานปลา ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่จับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 2 คน เป็นลูกเรือชาวเมียนมาได้ที่ท่าเรือ จ.พังงา ก่อนควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำ ที่ท้องที่จ.ระนอง โดยได้แยกการสอบสวนออกเป็นสองกลุ่ม นำผู้ต้องสงสัย 1 คน ไปชี้ยังจุดต่างๆ ทั้งจุดเกิดเหตุ ห้องเช่า และจุดที่นำมีดที่ใช้ก่อเหตุไปทิ้ง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการให้ผู้ต้องสงสัยกระทำการขว้างก้อนหินโดยสมมติเหตุการณ์ว่าเป็นอาวุธ ลงไปในลำคลองยังจุดที่ทิ้งมีด 2 ครั้ง

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังออกค้นหาแบบปูพรมเพื่อค้นหามีดที่ใช้ก่อเหตุดังกล่าว ล่าสุด วานนี้ (23 ต.ค.) เวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดตำรวจภูธรภาค 8 ตำรวจภูธรจังหวัดระนอง และชุดสืบสวน สภ.เมืองระนอง พร้อมกับชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงได้ลงไปในคลองอีกครั้งหนึ่ง ภายหลังจากที่น้ำทะเลเริ่มลดลง หลังจากหากันนานกว่า 4 ชั่วโมง ก็พบอาวุธมีดสั้นยาวประมาณ 7 นิ้ว ลักษณะคล้ายกับมีดทำครัว ชาวประมงเรียกกันว่ามีดที่ใช้ทำอวน

ต่อมา ตำรวจได้นำมีดเล่มดังกล่าวมาสอบถามผู้ต้องสงสัย ซึ่งผู้ต้องสงสัยก็ยอมรับว่าเป็นมีดเล่มที่ใช้ทำร้ายน้องแอปเปิ้ลจริง ทางตำรวจก็ส่งหลักฐานไปตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่จะติดตามตัวผู้ต้องสงสัยอีก 2 รายที่ถูกซัดทอดต่อไป

ขอบคุณภาพจาก ข่าวสามมิติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook