ฟันหัวทหารเลือดอาบบนรถไฟสายใต้

ฟันหัวทหารเลือดอาบบนรถไฟสายใต้

ฟันหัวทหารเลือดอาบบนรถไฟสายใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 ต.ค.58 ตำรวจรถไฟหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกายบนรถไฟขบวนรถด่วนทักษิณ 37 กรุงเทพฯ-สุไหงโก-ลก ซึ่งกำลังเข้าสู่สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่

พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ จ.ส.ต.อิชชกันต์ สังกัดร้อย ปจว. 3 ค่ายเอกาทศรถ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ จ.นราธิวาส ถูกฟันเข้าที่ศีรษะ 1 แผล เลือดไหลอาบ และ นายบากอรี อายุ 31 ปี ชาว จ.นราธิวาส คู่กรณี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และร่างกายเต็มไปด้วยเลือดเช่นเดียวกัน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาล จ.ส.ต.อิชชกันต์ และนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วน นายบากอรี ถูกตำรวจรถไฟควบคุมตัวไปสอบสวน แต่ยังไม่ยอมให้การใดๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายอีกครั้ง

จ.ส.ต.อิชชกันต์ กล่าวว่า ขณะเดินทางมากับขบวนรถไฟ เพื่อไปลงที่ปลายทางสถานีสุไหงปาดี จ.นราธิวาส โดยนั่งมาในตู้นั่งชั้น 2 และเมื่อรถไฟมาถึงสถานีบางแก้ว จ.พัทลุง ได้ถูกนายบากอรีนั่งอยู่เบาะหลังใช้มีดปลายแหลมฟันเข้าที่ศีรษะ 1 ครั้ง ตนจึงใช้มือจับมีดและล็อคคอเอาไว้ได้

ส่วนสาเหตุอาจมาจากกรณีที่เมื่อคืน นายบากอรี ได้พาดเท้าทั้ง 2 ข้าง มาบนเก้าอี้ตรงศีรษะของตน แต่ตนพูดด้วยความสุภาพว่าให้ช่วยเอาเท้าลงด้วย ซึ่งเหตุการณ์ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ไม่คิดว่านายบากอรีจะโกรธแค้น ใช้มีดฟันศีรษะของตน ส่วนจะมาจากสาเหตุอื่นอีกหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบเพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook