"โบวี่" ปัดควง "แชมป์ SDF" ไปปฏิบัติธรรม แจงสถานะยังแค่เพื่อน

"โบวี่" ปัดควง "แชมป์ SDF" ไปปฏิบัติธรรม แจงสถานะยังแค่เพื่อน

"โบวี่" ปัดควง "แชมป์ SDF" ไปปฏิบัติธรรม แจงสถานะยังแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าควงหนุ่มคนสนิทอย่าง "แชมป์ SDF นิตินันท์ จันทรเดชา" ไปปฏิบัติธรรมที่สระบุรีด้วยกันสำหรับ "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" เห็นตัวติดกันแบบนี้ทำเอาคนแอบลุ้นว่าสาว "โบวี่" จะเลื่อนสถานะให้มากกว่าเพื่อนแล้ว พอได้เจอ "โบวี่" ในงาน "Terminal 21 Lingerie Parade 2015″ ณ ชั้น LG ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 เจ้าตัวก็บอกว่า...

"ล่าสุดก็ไปปฏิบัติธรรมมา แชมป์ไม่ได้ไปด้วย เขาแค่ไปส่งพอดีเขาติดงาน ก็ไปที่สระบุรีมา 7 วัน ที่นั่นเป็นที่ที่เขาเคยแนะนำเรามานานแล้วแต่เพิ่งมีโอกาสได้ไป เอาธรรมมาพิชิตใจไหมก็ไม่หรอก เขามีความสนใจในเรื่องนี้อยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เราเคยคุยกันเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ แต่ว่าเราเพิ่งได้ไปเท่านั้นเอง คือจริงๆ เราเคยไปที่อื่นๆ มาก่อน แต่เราชอบที่นี่มากเลย ก็อยากจะให้หลายคนไป เดี๋ยวปีหน้าจะจองคอร์สไปอีกประมาณกุมภาพันธ์-มีนาคม รอบนี้แชมป์อาจจะไปด้วย"

"สถานะตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อน เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันค่ะ คือมันรู้สึกดีแต่ในแบบของเพื่อน แต่เราก็ตอบเรื่องอนาคตไม่ได้ ถามว่าสเปกของเราไหมก็อยู่ในสเปกนะ แต่เรื่องนี้มันตอบยากจริงๆ กลัวว่าคุยไปแล้วพัฒนาได้ไหม..อันนี้ก็ไม่รู้ แต่ก็ไมได้ปิดโอกาส"

"ตั้งแต่ไปปฏิบัติธรรมมามันก็เป็นความคิดที่ไม่อยากมีลูกเพราะมีลูกทำให้เราเหมือนมีบ่วง แล้วก็รู้สึกเหมือนว่าไม่ต้องแต่งงานก็ได้ คือเราเห็นว่าจริงๆ เราไม่ต้องปฏิบัติตามกรอบก็ได้ เราสามารถเลือกทางของเราก็ได้ เรื่องให้ความหวังคือเราก็คุยกันตลอดว่ายังไงตั้งแต่ก่อนเป็นข่าว ถ้ามีคนเข้ามาก็สามารถเปิดใจคุยได้ ถ้าแชมป์มีคนอื่นเข้ามาก็สามารถคุยได้นะ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bowie_atthama @zhampo_sdf

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โบวี่" ปัดควง "แชมป์ SDF" ไปปฏิบัติธรรม แจงสถานะยังแค่เพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook