คาดปมค้างค่าไฟ 4 เดือน โดนพี่เขยควักปืนยิงดับข้างกรงสุนัข

คาดปมค้างค่าไฟ 4 เดือน โดนพี่เขยควักปืนยิงดับข้างกรงสุนัข

คาดปมค้างค่าไฟ 4 เดือน โดนพี่เขยควักปืนยิงดับข้างกรงสุนัข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ต.ค.) เกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณข้างบ้านข้างกรงสุนัขพบศพชาย 1 ราย สภาพศพไม่ใส่เสื้อนุ่งกางเกงยีนส์นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บนพื้นดิน ทราบชื่อต่อมา นายสมบัติ อายุ 42 ปี ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก

จากการสอบถาม นายบุญส่ง เพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่า รู้จักกับผู้ตายไม่นาน ช่วงเกิดเหตุเข้ามาดูสุนัขที่ผู้ตายเลี้ยงไว้ และได้ชวนกันนั่งดื่มเบียร์พูดคุย โดยก่อนเกิดเหตุมีชายคนหนึ่งเข้ามาพูดคุยนายสมบัติ จึงได้ขออนุญาตเดินไปปัสสาวะจากนั้นก็ได้ยินสียงปืนดังขึ้น 4 นัด ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงได้วิ่งไปตามภรรยาของ นายสมบัติ แต่กลับมาก็พบว่านายสมบัติ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตไปแล้ว

ด้าน ภรรยาผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ตนเองและสามีพักอยู่บ้านของพี่สาวร่วมกับพี่เขย โดยพี่สาวกับพี่เขยพักอยู่ชั้นบนส่วนตนเองและสามีอยู่ด้านล่าง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพี่เขยได้เดินมาบอกว่าให้จ่ายค่าไฟฟ้าเดือนนี้ด้วย ซึ่งปกติตนเองและสามีจะต้องช่วยจ่ายค่าไฟฟ้าให้เดือนละ 1,000 บาท แต่มาระยะ 3 - 4 เดือนหลังไม่ได้จ่าย เนื่องจากสุนัขที่สามีเลี้ยงเอาไว้เพาะพันธุ์เกิดแท้งลูกจึงไม่มีเงินนำไปจ่าย ซึ่งตนเองคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้สามีถูกยิงเสียชีวิตในครั้งนี้

ขณะที่ตำรวจ ระบุว่า จากการสอบสวน เบื้องต้นพบว่ามือปืนน่าจะเป็น นายพยอม พี่เขยที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน เพราะผู้ตายกับพี่เขยไม่ค่อยถูกกันอยู่แล้ว ประกอบกับหลังจากเกิดเหตุก็ไม่พบนาย พยอม สอบถามจากญาติก็ไม่ทราบว่าหายไปไหน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานนำไปพิสูจน์ และส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาตัว นายพยอม เพื่อนำตัวมาสอบสวน และจะนำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เกิดเหตุสลดในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook