ลุงเมาแอ๋-กลัวเมียด่า เดินกลับบ้านแต่เข้าผิดหลัง ตร.ตามมาปลุก

ลุงเมาแอ๋-กลัวเมียด่า เดินกลับบ้านแต่เข้าผิดหลัง ตร.ตามมาปลุก

ลุงเมาแอ๋-กลัวเมียด่า เดินกลับบ้านแต่เข้าผิดหลัง ตร.ตามมาปลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงโคราช ชนแก้วฉลองกับเพื่อนถึงเช้า เมาหนักแต่กลัวเมียด่า รีบเดินเท้ากลับบ้าน แต่เข้าผิดบ้าน วุ่นถึงตำรวจตามมาปลุก พาส่งกลับบ้าน

(25 ต.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.พรภวิษณ์ สุดแสวง รอง.สวป ร.ต.ท.สุพรรณโรจน์ อิ่มวิเศษ รอง.สวป..สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจาก นายอิทธิพัทธ์ อายุ 43 ปี ชาวบ้าน ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ว่ามีคนแปลกหน้าเข้ามานอนอยู่ในบ้านตั้งแต่เช้ามืด พยายามปลุกอยู่นานนับชั่วโมงแล้วก็ไม่ยอมตื่น จึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปถึง พบชายดังกล่าวนอนอยู่ภายในบ้านของนายอิทธพัทธ์ มีกลิ่นเหล้าคละคลุ้งไปทั่ว เจ้าหน้าที่จึงพยายามเขย่าตัวเพื่อปลุก ผ่านไปสักพักชายคนดังกล่าวจึงรู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ได้สอบถามชื่อและที่อยู่ จึงทราบว่าชื่อ นายโสภณ อายุ 56 ปี เป็นชาวบ้านละแวกนี้ แต่อาศัยอยู่คนละหมู่บ้าน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญ นายโสภณ ขึ้นรถเพื่อนำส่งกลับบ้าน โดยไม่ได้ดำเนินคดี เพราะไม่ได้ทำผิดกฎหมายใดๆ อีกทั้งเจ้าของบ้านไม่ได้ติดใจหรือแจ้งความข้อหาบุกรุกในยามวิกาล

นายโสภณ ที่กำลังอยู่ในอาการเมาค้าง บอกเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ (24 ต.ค.) เพื่อนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับตนออกจากบ้าน เพื่อไปดื่มสังสรรค์ฉลองช่วงวันหยุดยาว นั่งดื่มกันบริเวณตลาดจอแจ เขตเทศบาลตำบลพิมาย ห่างจากบ้านตนประมาณ 3 กิโลเมตร

หลังดื่มฉลองตั้งแต่หัวค่ำ ยาวไปจนถึงเวลา 05.00 น. เพื่อนของตนก็เมาหลับกันไปหมด เหลือแต่ตนที่พอมีสติอยู่ จึงได้ตัดสินใจเดินเท้ากลับบ้าน เพราะกลัวภรรยาจะดุด่า เมื่อเดินมาได้สักระยะก็เห็นหน้าบ้านหลังดังกล่าว มีประตูพับบานเหล็ก คล้ายกับที่บ้านของตน จึงนึกว่าเดินถึงบ้านแล้ว จึงได้เปิดเข้าไปนอนหลับ โดยไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเพิ่งเดินออกมาจากวงเหล้าแค่ 20 เมตรเท่านั้น

ก่อนจะมารู้สึกตัวอีกที ตอนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุก ตนรู้สึกตกใจมาก นึกว่าไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนอะไร เมื่อได้สติก็กลัวว่าจะถูกจับข้อหาบุกรุกบ้านคนอื่นในยามวิกาล แต่โชคดีที่เจ้าของบ้านไม่เอาเรื่อง ตนต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย ที่อาสาจะขับรถยนต์ไปส่งที่บ้านด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook