2 โจรรุมซ้อมยาม บุกงัดแบงก์เชียงใหม่ แต่ไม่ได้ไปสักบาท

2 โจรรุมซ้อมยาม บุกงัดแบงก์เชียงใหม่ แต่ไม่ได้ไปสักบาท

2 โจรรุมซ้อมยาม บุกงัดแบงก์เชียงใหม่ แต่ไม่ได้ไปสักบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 โจรเชียงใหม่ บุกงัดธนาคารกลางดึก รุมซ้อมยามอ่วม มัดมืดมัดเท้าทิ้งไว้ป่าละเมาะ รื้อค้นทรัพย์สินแต่ไม่ได้อะไรไป กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

(25 ต.ค.) พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกว่า มีเหตุงัดแงะธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาโชตนา ถนนโชตนา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ตอนช่วงเช้าวัน จึงได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณด้านหลังธนาคารมีร่องรอยการงัดแงะ จึงได้ทำการประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานต่างๆ เอาไว้

ทางด้าน พ.ต.อ.ประยูร กาศทิพย์ พงส.ผทค.สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยอีกว่า จากการสอบถาม นายพรพรหม อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะตนกำลังทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยของธนาคาร มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ถืออาวุธปืนและเหล็ก ได้เข้ามารุมทำร้าย

ก่อนจะใช้เชือกผูกมัดมือมัดเท้า และลากไปไว้ในป่าละเมาะด้านหลังธนาคาร พร้อมข่มขู่ให้ส่งกุญแจเปิดธนาคารให้ แต่ตนนั้นไม่มี จึงได้ถูกคนร้ายทั้งสองคนรุมทำร้ายอีก หนึ่งในคนร้ายจึงปีนเข้าด้านหลังธนาคาร ก่อนที่จะใช้เหล็กงัดหน้าต่างด้านหลังบริเวณชั้น 3 ของธนาคาร เข้าไปรื้อค้นในตัวอาคาร โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง แต่คนร้ายไม่ได้อะไร จึงหลบหนีไป

นอกจากนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายสวมเสื้อแขนยาวแบบมีฮู้ด สีดำ สวมใส่ถุงมือ เข้าไปรื้อค้นในธนาคาร โดยระหว่างที่เดินผ่านกล้องวงจรปิด คนร้ายได้มีการก้มหน้าหลบมุมกล้อง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้รายละเอียดภายในธนาคารเป็นอย่างดี ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามหาเบาะแส เพื่อจับกุมคนร้ายทั้งสองคนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook