อึ้ง! สารวัตรเอี๊ยด มีห้องชุด 26 ห้อง แฉรู้ตัวก่อนถูกจับ เอาเงินเข้าบัญชี 5.1 ล้าน

อึ้ง! สารวัตรเอี๊ยด มีห้องชุด 26 ห้อง แฉรู้ตัวก่อนถูกจับ เอาเงินเข้าบัญชี 5.1 ล้าน

อึ้ง! สารวัตรเอี๊ยด มีห้องชุด 26 ห้อง แฉรู้ตัวก่อนถูกจับ เอาเงินเข้าบัญชี 5.1 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีการเสียชีวิตของพ.ต.ต.ปรากรม วารุณประภา หรือ สารวัตรเอี๊ยด ผู้ต้องหาในคดีหมิ่นเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 ที่ผูกคอเสียชีวิต ในเรือนจำชั่วคราว กองพันทหารราบ มณฑลทหารบกที่ 11

เมื่อวานนี้ (25 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ติดตามการส่งศพ มาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ แต่ยังไม่มีความคืบหน้า โดยพล.ต.ต.นายแพทย์ พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา กล่าวว่า ยังไม่ได้รับการประสานจากโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ในการนำศพออกมาชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง แต่ยืนยันว่าจะดำเนินการตรวจสอบตามขั้นตอนของทางการแพทย์ และปฏิบัติต่อศพทุกศพอย่างเท่าเทียม

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับชายคนสนิท พ.ต.ต.ปรากรม เนื่องจากมีการแอบอ้างเบื้องสูงพยายามจะให้มีการรับคนสนิทเข้ารับราชการในตำแหน่งรองสารวัตรกองบังคับการปราบปราม

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้เชิญตัวบุตรของนายเรืองศักดิ์ ศักดิ์ณรงค์ผู้ต้องหาคดีครอบครองซากสัคว์ป่าคุ้มครอง 1 ในผู้ต้องหาเครือข่ายการกระทำความผิดของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง มาสอบสวน หลังพบกระเป๋าเป้ที่นายเรืองศักดิ์ใช้ประจำอยู่ในห้องของพ.ต.ต.ปรากรม

ทั้งนี้มีรายงานว่าในส่วนการตรวจสอบทรัพย์สินของ พ.ต.ต.ปรากรม เจ้าหน้าที่ถึงกับตะลึงเมื่อพบว่า พ.ต.ต.ปรากรมมีห้องชุดอยู่ถึง 26 ห้อง ที่อาคารลาเมซอง ซอยพหลโยธิน 24 ซึ่งบางห้องก็เป็นห้องใหญ่มาก โดยพยานให้การว่า พ.ต.ต.ปรากรม มักจะนำรถป้ายทะเบียนตราโล่ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติมาจอดประจำ นอกจากนี้ในส่วนการตรวจค้นสำนักงานนิติบุคคลลาเมซอง ยังพบสำเนาใบฝากเงินรวมกันแล้วกว่า 5 ล้านบาท ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า เจ้าตัวน่าจะรู้ว่าจะถูกทลายเครือข่าย จึงได้โอนเงินเข้าบัญชี 2 วัน รวมกว่า 5 ล้าน 1 แสนบาท

ส่วน กรณีมีข่าวว่า นายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ หรือหมอหยอง หนึ่งในผู้ต้องขังคดี 112 เสียชีวิตอีกราย นายชาญเชาวน์ ไชยานุกิจ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า นายสุริยัน ยังมีอาการปกติ ถูกขังอยู่ที่เรือนจำชั่วคราว มทบ.11 เจ้าหน้าที่ยังคงเฝ้าดูแลตลอด 24 ชม.ตามหน้าที่ ไม่เป็นดังข่าวลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook