นก วนิดา เผยถูกดารารุ่นพี่อักษรย่อ "อ" รังเกียจไม่ขอร่วมงาน

นก วนิดา เผยถูกดารารุ่นพี่อักษรย่อ "อ" รังเกียจไม่ขอร่วมงาน

นก วนิดา เผยถูกดารารุ่นพี่อักษรย่อ "อ" รังเกียจไม่ขอร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นก วนิดา" เผยโดนดารารุ่นพี่ อักษรย่อ "อ" เกลียดไม่ขอร่วมงานด้วย เหตุเพราะเคยติดยา

ทำเอาน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว สำหรับ นก วนิดา ดาราตลกผู้เคยหลงผิด ที่ตอนนี้กลับตัวกลับใจ หันมาขยันทำมาหากินเปิดคณะลิเกเป็นของตัวเอง แต่ก็ไม่วายโดนดารารุ่นพี่ อักษรย่อ "อ อ่าง" เกลียดเข้าไส้ ถึงขนาดลั่นว่า "คนใฝ่ต่ำ อย่าเอามายุ่งกับฉัน คนละระดับกัน" รู้ถึงหูเจ้าตัวในระยะประชิดแบบนี้ใครจะอยู่เฉย พอมีโอกาส พี่นก ขอมาเคลียร์ใจกลาง รายการบันเทิงพลาซ่า ว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร

จริงหรือไม่ หลังเลิกยากลับตัวกลับใจ หวังว่าสังคมจะให้อภัย แต่สุดท้ายกลับโดนดารารุ่นพี่เกลียดไม่ขอร่วมงานด้วย?
"จริงค่ะ ตอนนั้นโมโหนะ คือเราไปร่วมงาน ซึ่งไปกับคุณแตน ราตรี บังเอิญพี่คนนี้เขาก็อยู่ในงานด้วย เราก็เข้าไปสวัสดี ทักทายทุกคน ตัวเจ้าของงานก็พาไปนั่งร่วมโต๊ะกับพี่ดาราคนนี้ พอเราไปนั่ง ปรากฏว่า...พรึบ...เขาลุกเลย เราก็มองเขา เขาก็ยิ้มเล็กๆ แล้วก็เดินออกไป เราก็นึกว่าเขาไปเข้าห้องน้ำ แต่เขาก็ไม่กลับมา แล้วพอช่วงขึ้นเวทีเนี่ย ต้องขึ้นพร้อมๆ กัน เราก็ อ่าว...แล้วพี่เค้าหายไปไหน เจ้าของงานก็บอกว่า "อ๋อ เขากลับไปแล้ว" เราก็ขึ้นเวทีไป ไม่ว่าอะไร 

"แล้วพอลงเวทีมา เจ้าของเขาก็คุยกับแตน บอกว่า (ดารารุ่นพี่) เขาพูดว่า "ทำไมต้องเอาอีนกกับอีแตนมาร่วมงานกับฉันด้วย ทำไมต้องเอาอีสองคนนี้มาด้วย ฉันไม่ชอบนะคนอย่างนี้ คนเสพยา คนใฝ่ต่ำ อย่าเอามายุ่งกับฉัน คนละระดับกัน"

แล้วตอนนั้นรู้สึกยังไง?
"เราโมโหนะ โมโหมากเลย แต่ที่โมโหเนี่ยไม่ได้โมโหที่เขาว่าเรา ถ้าลำพังตัวเราเนี่ย ผิดขนาดนี้ เขาว่า เขาชี้หน้าด่าสั่งสอนเราดีกว่า ให้ถีบหน้ายังไม่โกรธเลย แต่ทีนี้เพื่อนเราไม่ได้ผิดด้วย ถูกมั้ย แตนไม่ได้ผิดอะไรเลย แตนเป็นคนดีมาก ถ้าจะด่า ด่าเราคนเดียว"

เห็นว่าเขาไม่ได้ว่าเราแค่นี้ แต่เอาเราไปเม้าท์ด้วย?
"ก็เพื่อนสนิทเขามาบอกเราว่า ไม่ชอบเลยอีกสองคนนี้ อย่างโน้นอย่างนี้ ซึ่งจริงๆ เจ้าภาพเขามีอีกงานหนึ่งจะต้องไปด้วยกัน รายชื่อเค้าทำมาเหมือนกัน ดารารุ่นพี่คนนี้ก็บอกว่าถ้าเอาอีสองคนนี้ไป ฉันไม่ไปนะ คือแบบถ้าเราร่วมงานกับใคร คนนั้นก็ต่ำด้วย อะไรประมาณนี้"

แล้วถ้าเราเปิดใจมองเขา เราเข้าใจเขาไหมว่าทำไมเขาถึงรู้สึกแบบนี้?
"ก็เป็นเพราะเราที่ผิดพลาดไง มันก็เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจอยู่แล้ว ไอเรื่องยาเสพติด เขาเกลียดได้ เขามีสิทธิ์เกลียด มีสิทธิ์ไม่ชอบ มีสิทธิ์ไม่ให้โอกาส ไม่ให้อภัยเรา เราไม่ว่า แต่เรากลายเป็นสงสารเขาว่า ทำไมเขาจะต้องมานั่งทุกข์กับเราเนอะ"

เขาคือใคร พอบอกได้ไหม?
"คุณพี่ "อ อ่าง" ค่ะ"

มีอะไรอยากฝากบอกพี่ "อ" คนนั้นบ้าง?
"ขอโทษคุณพี่นะคะ ที่น้องเนี่ยจะต้องทำให้คุณพี่แบบว่ามีความรู้สึกไม่ดี ขอโทษที่อาจจะทำให้พี่คิดว่าหนู ทำให้วงการเสื่อมเสีย ใช่ หนูขอโทษ แต่อยากให้คุณพี่แยกแยะให้ออกนะคะว่า นิ้วไหนร้ายตัดนิ้วนั้น ปลาหนึ่งเข่งเน่าหนึ่งตัว ไม่ได้เหม็นทั้งเข่งนะคะคุณพี่ขา ทำใจให้มันสูงส่งนิดนึง ให้ผ่องแผ่วนะคะ เพราะพี่เป็นผู้เจริญแล้ว พี่ต้องรู้จักแยกแยะ อันไหนดี ไม่ดี คนไหนดี ไม่ดี ไม่งั้นคุณพี่ก็จิตใจต่ำอยู่อย่างงี้แหละค่ะ"

ภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ค นก วนิดา 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นก วนิดา เผยถูกดารารุ่นพี่อักษรย่อ "อ" รังเกียจไม่ขอร่วมงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook