ผบ.ตร.ลงนามตั้ง "พล.ต.อ.เดชณรงค์" นั่งโฆษกตำรวจ

ผบ.ตร.ลงนามตั้ง "พล.ต.อ.เดชณรงค์" นั่งโฆษกตำรวจ

ผบ.ตร.ลงนามตั้ง "พล.ต.อ.เดชณรงค์" นั่งโฆษกตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เซ็นแต่งตั้ง "พล.ต.อ. เดชณรงค์" เป็นโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว - มีผลทันที

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงนามในคำสั่งที่ 595/2558 ลงวันที่ 26 ตุลาคม 2558 เรื่อง แต่งตั้งโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตามคำสั่ง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 670/2558 ลงวันที่ 14 ตุลาคม 2558

เรื่อง แต่งตั้งโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์เผยแพร่แถลงข่าว และชี้แจงทำความเข้าใจการปฏิบัติหน้าที่ราชการในภาพรวมของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตลอดจนการปฏิบัติภารกิจเฉพาะเรื่อง ตามที่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบหมายนั้น

เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อาศัยอำนาจตามมาตรา 11(4) แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2557 จึงแต่งตั้งโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีองค์ประกอบและอำนาจหน้าที่ดังนี้

พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา เป็น โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ และ พ.ต.ท.ปองพล เอี่ยมวิจารณ์ เป็นรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และให้ยกเลิกคำสั่งแต่งตั้ง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ขัดหรือแย้งกับคำสั่งนี้ และให้ใช้คำสั่งนี้แทน ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook