มิค เคลียร์ขำๆ โพสต์ภาพ เบนซ์ ไม่เช็คมุม เจอข่าวตั้งท้อง!!!

มิค เคลียร์ขำๆ โพสต์ภาพ เบนซ์ ไม่เช็คมุม เจอข่าวตั้งท้อง!!!

มิค เคลียร์ขำๆ โพสต์ภาพ เบนซ์ ไม่เช็คมุม เจอข่าวตั้งท้อง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคุณภรรยาสาวคนสวย "เบนซ์ พรชิตา" ขำไม่ออกถึงขนาดต้องมาเคลียร์ว่าแบบด่วนๆ ว่า "ยังไม่ท้องค่าาาา" กันเลยทีเดียว สำหรับภาพถ่ายที่คุณสามี "มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ" โพสต์ลงอินสตาแกรมขณะร่วมทริปทำบุญจนหลายคนเข้าใจผิดว่าสาวเบนซ์อาจจะกำลังตั้งท้องลูกคนแรกหลังจากที่ทั้งคู่พยายามกันมานาน!!!

ซึ่งล่าสุดพอมีโอกาสเจอกับหนุ่มมิคในงานแถลงข่าวละครรีเมคฟอร์มยักษ์ "ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามสักหน่อยว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวดังกล่าวออกมาแล้วนั้นเจ้าตัวเจอฟีดแบคจากศรีภรรยายังไงบ้าง...

ตอนนี้หลายคนกำลังสงสัยว่าเรากำลังมีข่าวดีแล้วหรือเปล่า ?
"จริงๆ แล้วอยากให้เป็นข่าวดีเสียเหลือเกิน แต่ผมต้องเล่าก่อนว่าช่วงนั้นที่เราไปญี่ปุ่นมันเป็นช่วงที่คุณเบนซ์เขาไข่ตกพอดี และพอเรากลับถึงไทยปุ๊บเราก็พากันไปทำบุญตามภาพที่เห็น ซึ่งบังเอิญว่าตัวผมเองดันใช้กล้องโทรศัพท์ถ่ายภาพแนวนอนบวกกับเบนซ์เขาใส่เสื้อตัวใหญ่ เท่านั้นแหละครับพอผมโพสต์ลงไปได้ไม่นานเขาก็เดินเข้ามาตบกะบาลผมทันที (หัวเราะ) คือตอนแรกก็งงนะว่าตบทำไม แต่พอเขาบอกว่าลงรูปไม่คิดถึงกันบ้างเลย เพราะภาพที่ออกมามันดูเหมือนว่าเขาเป็นคนท้อง จากนั้นไม่นานมันก็กลายเป็นข่าวและผมก็โดนเบิ้ดหัวอีกหนึ่งทีแรงๆ (หัวเราะ)"

พอข่าวมันออกมาแบบนี้เราบอกภรรยายังไงบ้าง ?
"ผมก็บอกเขาว่าหนูจะกลัวอะไรเราแต่งงานกันแล้วนะเราไม่ได้แอบปล้ำกันจนหนูท้อง อีกอย่างเขาเองก็ต้องการมีลูกด้วย จากนั้นเราก็เลยต้องลงข้อความใหม่ว่า "ขอบคุณทุกคน แต่ว่า ณ ตอนนี้ยังไม่ท้อง" ซึ่งถ้าหากในอนาคตการผลิตนั้นถูกต้องและเป็นไปตามที่คาดหวัง ผมก็ขอให้คำอวยพรที่ทุกคนมอบให้นั้นเป็นจริง เพราะเราอยากมีลูกมากครับ"

แสดงว่าหลังจากนี้ก็จะเข้าไปตรวจครรภ์กันอีกที ?
"ใช่ครับ เพราะเราเพิ่งจะไปญี่ปุ่นกันมาเอง"

เห็นว่าทริปนั้นเราสองคนไปขอลูกกันด้วย ?
"เราไปขอกันที่วัดในญี่ปุ่นครับ พอดีมีน้องเขาแนะนำมาว่าถ้าอยากได้ลูกชายให้ขอที่นี่ เพราะเอาจริงๆ เราเองก็ลุ้นอยู่เหมือนกันนะเนื่องจากว่าคุณเบนซ์เขาไข่ตกตอนไปที่ญี่ปุ่นไง (หัวเราะ)"

อีกนานแค่ไหนกว่าเราจะเข้าไปตรวจว่าท้องหรือไม่ท้อง ?
"น่าจะสัก 2 - 3 สัปดาห์ครับ แต่ล่าสุดคุณเบนซ์เขาบอกว่าปวดท้องเหมือนประจำเดือนจะมา ซึ่งผมสั่งไปแล้วครับว่าอย่ามานะเฮ้ย อั้นไว้ (หัวเราะ)"

กลัวไหมว่าถ้าครั้งนี้ไม่ติดคนจะแซวว่าเราเตะปี๊ปไม่ดัง ?
"นี่ไงครับถ้าไม่ท้องก็คือเตะปี๊ปไม่ดังไง แต่หวังนะครับหวังว่าจะติดเพราะคุณหมอเองก็บอกว่าเราทั้งคู่แข็งแรง และที่สำคัญต้องขอสาธุกับทุกคำอวยพรจริงๆ ที่อยากให้เรามีลูก (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @pornchita

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มิค เคลียร์ขำๆ โพสต์ภาพ เบนซ์ ไม่เช็คมุม เจอข่าวตั้งท้อง!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook