จบดราม่า..ไล่ฝรั่งนอนหาดพัทยา เจ้าของร้านร่มเตียงรับผิด

จบดราม่า..ไล่ฝรั่งนอนหาดพัทยา เจ้าของร้านร่มเตียงรับผิด

จบดราม่า..ไล่ฝรั่งนอนหาดพัทยา เจ้าของร้านร่มเตียงรับผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัว ผู้ประกอบการร่มเตียงหาดดัง หลังโผล่ในคลิปไล่ฝรั่ง เจ้าตัวยอมรับเป็นจริง ส่วนมือถ่ายคลิปสารภาพ มีปัญหาเรื่องกิจการ จึงปล่อยคลิปเพื่อแก้เผ็ด

จากกรณีที่เฟซบุ๊กเพจ "เรารักพัทยา" ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอภาพผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาดรายหนึ่งในเมืองพัทยา ไล่กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ไม่ให้ปูเสื่อนอนเล่นที่ชายหาดวงศ์อมาตย์ และบรรยายว่า "นักท่องเที่ยวปูผ้าครับ มีการไล่ให้ไม่ให้นั่ง ห้ามนักท่องเที่ยวปูผ้านั่ง มีการมาไล่ทุกวันเลย ปูเสื่อไม่ได้ชายหาดสาธารณะนะครับ นิสัยแย่มาก" ทั้งนี้ยังมีกระทู้แสดงความคิดเห็นว่าการกระทำดังกล่าวทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวนั้น

ล่าสุด พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ปกครอง อ.บางละมุง เดินทางไปที่หาดวงศ์อมาตย์ ซอย 18 ถนนพัทยา-นาเกลือ หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมเชิญ น.ส.วินิจ อายุ 51 ปี ผู้ประกอบการเจ้าของร่มเตียง ที่ปรากฏในคลิปฉาว และ นายกัมพล อายุ 29 ปี ผู้ประกอบการร่มเตียงที่อยู่ติดกัน ซึ่งเป็นผู้ที่ถ่ายคลิปวีดีโอและเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา

น.ส.วินิจ ยอมรับว่า ในวันดังกล่าวมีทั้งท่องเที่ยวมาปูเสื่อใกล้ๆ กับร่มเตียงของตัวเองจึงได้เดินออกไปไล่จริง และต้องขอโทษประชาชนคนไทยที่ประพฤติตัวไม่เหมาะสม ทำให้การท่องเที่ยวเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งตนขอยอมรับผิดทุกอย่างและต้องขอภัยมา ณ ที่นี้

ขณะที่ นายกัมพล ผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวและนำไปเผยแพร่ ยอมรับว่า คลิปดังกล่าวถ่ายไว้เก็บไว้เมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว และเพิ่งจะนำมาเผยแพร่ในโลกโซเชียลมีเดีย เนื่องจากเกิดมีเรื่องทะเลาะกับ น.ส.วินิจ เจ้าของร่มเตียงที่อยู่ติดกัน จึงนำไปลงในเพจเฟซบุ๊คชื่อดังของเมืองพัทยา เพื่อแก้เผ็ด ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ด้าน พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับ น.ส.วินิจ ตามมาตรตรา 397 คือ "ผู้ใดกระทำการด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแกข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ" ก่อนเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1,000 บาท

พร้อมกับว่ากล่าวตักเตือนทั้ง น.ส.วินิจ และ นายกัมพล ว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม เพราะทำให้การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาเสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างร้ายแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook