โฆษกตำรวจยัน พร้อมแล้วแถลงคดีมาตรา 112

โฆษกตำรวจยัน พร้อมแล้วแถลงคดีมาตรา 112

โฆษกตำรวจยัน พร้อมแล้วแถลงคดีมาตรา 112
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พล.ต.อ.เดชณรงค์" เผย เรียกประชุมทีมโฆษกด่วนที่สุด เพื่อกำหนดแนวทางการทำงานร่วมกับสื่อ และประชาชน วันนี้ ผบ.ตร. แถลงใหญ่เตรียมพร้อมแล้ว

พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา ที่ปรึกษา สบ 10 ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติคนใหม่ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตามที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้แต่งตั้ง ตนเองเป็นโฆษกคนใหม่ รวมทั้งทีมโฆษก อีก 5 นาย นั้น ขณะนี้ถือว่าพร้อมปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งผู้บังคับบัญชาเต็มที่ และเตรียมเรียกประชุมทีมโฆษกโดยเร็วที่สุด เพื่อกำหนดแนวทางในการทำงานร่วมมือกับสื่อมวลชนและภายนอกต่อไป ส่วนการแถลงข่าวคดีใหญ่ ในวันนี้ เวลา 14.00 น. นำโดย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นั้น คือ คดีความผิด
หมิ่นเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ซึ่งคาดว่าจะมีสื่อมวลชนให้ความสนใจในข่าวนี้จำนวนมาก และได้เตรียมพร้อมจัดสถานที่ไว้เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน

อนึ่ง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีคำสั่งแต่งโฆษก และทีมโฆษก ตร.ชุดใหม่ ประกอบด้วย พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา เป็น โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข, พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง, พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย, พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ และ พ.ต.ท.ปองพล เอี่ยมวิจารณ์ เป็นรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และให้ยกเลิกคำสั่งแต่งตั้ง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ขัดหรือแย้งกับคำสั่งนี้ และให้ใช้คำสั่งนี้แทน มีผลตั้งแต่บัดนนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook