หนุ่มใหญ่ตั้งวงเล่นไพ่ดัมมี่ ตำรวจโผล่จ๊ะเอ๋ โดดน้ำหนี จมดับ

หนุ่มใหญ่ตั้งวงเล่นไพ่ดัมมี่ ตำรวจโผล่จ๊ะเอ๋ โดดน้ำหนี จมดับ

หนุ่มใหญ่ตั้งวงเล่นไพ่ดัมมี่ ตำรวจโผล่จ๊ะเอ๋ โดดน้ำหนี จมดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ สุขแทน พงส.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุ เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 27 ตุลาคม มีผู้หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ โดยกระโดดลงน้ำหายไปภายในบึงหลังหมู่บ้านสหกรณ์ซอย 54 ถนนเสรีไทย 57 แขวงบึงกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.

จึงประสานขอชุดปัฏิบัติค้นหาและกู้ภัยทางน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบึงขนาดใหญ่ มีชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงมุงดูเป็นจำนวนมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการทางน้ำจำนวน 5 นายลงค้นหา

ทั้งนี้ ก่อนหน้าทีจะเกิดเหตุดังกล่าว ได้มีเจ้าหน้าที่สายตรวจจำนวน 4-5 นาย เข้ามาตรวจตราพื้นที่แล้วพบกลุ่มชาวบ้าน กำลังตั้งวงเล่นไพ่ดัมมี่กันอยู่จึงแสดงตัวเข้าจับกุ่ม แต่มีชาย 2 คนไหวตัวทันแล้ววิ่งเข้าร้านขายของชำ เจ้าหน้าที่จึงติดตามเข้าไปในร้านพบว่าหลังร้านเป็นท่าน้ำ และชายทั้ง 2 คนหายไป เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังปิดล้อมไว้จนกระทั่ง นายบุญทิน อายุ 44 ปี ว่ายน้ำกลับมามอบตัว แต่อีกคนหายไป

ด้าน นางทวีพร ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านตั้งวงเล่นไพ่ดัมมี่ และดื่มสุรากันอยู่ที่โต๊ะม้าหินหน้าร้าน มีตำรวจขับรถจยย. พุ่งเข้ามา นายบุญทินและนายแอ อายุ 39 ปี จึงพากันวิ่งเข้าไปในร้าน ก่อนจะกระโดดลงน้ำหายไป กระทั่งนายบุญทิน ว่ายกลับมาแต่นายแอ กลับหายไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายบุญทิน พร้อมแจ้งข้อหา"ลักลอบเล่นการพนัน" และจะทำการติดตามตัวนายแอต่อไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบร่างนายแอที่โดดหนีลงน้ำ ได้กลายเป็นศพแล้วคาดว่าน่าจะจมน้ำเสียชีวิต จึงได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook