เมย์ มาริษา ฮอร์นปลื้มคลอดลูกสาวทายาทคนที่ 2

เมย์ มาริษา ฮอร์นปลื้มคลอดลูกสาวทายาทคนที่ 2

เมย์ มาริษา ฮอร์นปลื้มคลอดลูกสาวทายาทคนที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เมย์ มาริษา ฮอร์น" โหลทอง ปลื้มคลอดลูกสาวคนแรกทายาทโหลทองที่ 2 ของ วิลักษณ์ โหลทองตั้งชื่อน้องมาริลิน พี่ชาย มาวิน ฮอร์น โหลทอง ร่วมให้กำลังใจ

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2558 โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เมย์ มาริษา ฮอร์น โหลทอง นักแสดงและเจ้าของแบรนด์แฟชั่นดัง มาริฮอร์น ภรรยาของ วิลักษณ์ โหลทอง ประธาน บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้ผ่าคลอดลูกสาวคนแรกทายาทโหลทอง คนที่ 2 หลังจากที่ได้ลูกชายคนแรก มาวิน ฮอร์น โหลทอง หรือ น้องมาวิน เมื่อปีที่ผ่านมา

พร้อมตั้งชื่อว่า ด.ญ. มาริลิน ฮอร์น โหลทอง หรือ มาริลิน ซึ่ง น้องมาริลิน มีน้ำหนัก 2,900 กรัม สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่และลูก ท่ามกลางความปลื้มปริ่มของ วิลักษณ์ โหลทอง และ มาวิน ฮอร์น โหลทอง พร้อมด้วยครอบครัวที่ได้คอยให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ ตลอดด้วยบรรยากาศที่สุดแสนจะอบอุ่น

ด้าน เมย์ มาริษา ฮอร์น โหลทอง ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้เห็นหน้าลูกสาวเป็นครั้งแรกให้ฟังว่า ดีใจและโล่งใจที่ได้ยินเสียงร้องของเค้า เพราะตั้งแต่ทราบว่าน้องมีสายสะดือพันรอบคอเค้าอยู่เมื่อสองสัปดาห์ก่อนคลอด ก็กังวลตลอด ต้องคอยสังเกตว่าเค้าดิ้นดีอยู่มั้ย ประกอบกับน้ำคร่ำน้อยด้วย แต่พอเค้าคลอดออกมาสมบูรณ์ทุกอย่างก็ดีใจมาก ๆ ค่ะ

โดยก่อนหน้านี้ เมย์ มาริษา ฮอร์น โหลทอง ในฐานะเจ้าของแบรนด์แฟชั่นดัง มาริฮอร์น หลังจากที่ทราบว่าจะได้ลูกสาว เมย์ ก็ได้แรงบันดาลใจสร้างสรรค์คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2015 Collection I THINK I'M IN LOVE เพื่อต้อนรับลูก "น้องมาริลิน" ซึ่งคอลเลกชั่นนี้สะดุดตาไปด้วยลายพิมพ์ดอกไม้ ที่เบ่งบานสะพรั่งสวยงามได้ในฤดูหนาวที่กำลังจะมาเยือน ให้สาว ๆ ได้สัมผัสกับความอบอุ่นในแบบฉบับของผู้หญิงมาริฮอร์น

ด้าน วิลักษณ์ โหลทอง คุณพ่อ เผยความรู้สึกให้ฟังว่า "ดีใจ ภูมิใจ ที่ครอบครัวสมบูรณ์ มาวินก็ได้มีน้องสาว ขอบคุณภรรยาที่อดทนทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อลูก เพื่อครอบครัวครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เมย์ มาริษา ฮอร์นปลื้มคลอดลูกสาวทายาทคนที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook