โฉมหน้า ดาบตำรวจที่ชาวเน็ตพูดถึง ภาพออกใบสั่งให้รถตราโล่

โฉมหน้า ดาบตำรวจที่ชาวเน็ตพูดถึง ภาพออกใบสั่งให้รถตราโล่

โฉมหน้า ดาบตำรวจที่ชาวเน็ตพูดถึง ภาพออกใบสั่งให้รถตราโล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเผยโฉมหน้า "ด.ต.สังคม" เมืองสุราษฎร์ฯ ที่ชาวเน็ตยกนิ้วให้ ออกใบสั่ง-ล็อกล้อรถตราโล่ตำรวจ จอดผิดกฎ

จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราวทางโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับพฤติกรรมและการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งในพื้นที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ใช้เครื่องบังคับล้อล็อคล้อรถตราโล่ตำรวจ ตำแหน่งรองผู้กำกับ สังกัดงานอำนวยการ บช.ภ.8 ซึ่งจอดอยู่ในที่ห้ามจอด กลายเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์ชื่นชม

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ไปเจอตัว ด.ต.สังคม เที่ยงปราณี ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ผู้ที่ถูกกล่าวถึงในเวลานี้ นับว่าเป็นทำหน้าที่ในเครื่องแบบโดยไม่เลือกปฏิบัติ เจ้าตัวเปิดเผยว่า เมื่อเช้าวานนี้ (30 ต.ค.) ได้รับคำสั่งให้ไปอำนวยความสะดวกและตรวจตราการจราจร บริเวณถนนราษฎร์บำรุง เส้นทางดังกล่าวเป็นทางเลี่ยง ช่วงงานชักพระในเขตเทศบาลฯ ทำให้การจราจรค่อนข้างหนาแน่น

เมื่อลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ก็พบว่ามีรถยนต์จอดอยู่ในเขตห้ามจอดวันคู่ อยู่ 3 คัน หนึ่งในนั้นเป็นรถตราโล่ตำรวจคันดังกล่าว จึงได้ออกใบสั่งให้ไปเสียค่าปรับ เนื่องจากฝ่าฝืนกฎหมายจอดในที่ห้ามจอด ซึ่งเป็นการปฏิบัติตามหน้าที่ ไม่ว่าประชาชนหรือข้าราชการตำรวจด้วยกันเอง ก็ต้องปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเท่าเทียมกัน

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พ.ต.อ.วิสุทธิ์ ภู่พันศรี ผกก.สภ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.นิพล ชาตรี รอง ผกก.จร.สภ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี พ.ต.ต.อมร ชัยศิลป์ สว.จร.สภ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ได้มอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับนายดาบน้ำดีคนดังกล่าวด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โฉมหน้า ดาบตำรวจที่ชาวเน็ตพูดถึง ภาพออกใบสั่งให้รถตราโล่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook