พลอย อยากเคลียร์ปีเตอร์! จะหย่าหรือไม่..ให้รีบมาคุย

พลอย อยากเคลียร์ปีเตอร์! จะหย่าหรือไม่..ให้รีบมาคุย

พลอย อยากเคลียร์ปีเตอร์! จะหย่าหรือไม่..ให้รีบมาคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับต้องออกปากขอร้องสื่อเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่คนเก่ง "พลอย พลอยพรรณ" ที่ไม่อยากให้ใช้คำที่เกี่ยวกับการ รอ คอย โหย โอด ครวญ กับสามีหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" เพื่ออ้อนวอนให้กลับมา ซึ่งงานนี้สาวพลอยได้เผยว่า ไม่อยากให้ใช้คำเหล่านั้น เพราะจากที่เป็นคนเข้มแข็ง เธอก็ดูอ่อนแอขึ้นมาทันที พร้อมบอกว่าอยากให้ปีเตอร์กลับมาเคลียร์ ว่าบทสรุปจะตกลงเช่นไร หย่าหรือไม่ยกให้ฝ่ายชายเป็นคนตัดสิน แต่ส่วนตัวคงไม่สามารถกลับไปอยู่ในสถานะสามี-ภรรยาเช่นเดิมได้แล้ว

กับเรื่องที่เราโพสต์ไอจีถึงคนที่หาว่าเรารอใครสักคนอยู่?
"ตอนนี้ขออนุญาตสื่อทุกสำนักเลยนะคะ รบกวนไม่พาดหัวข่าวที่มีคำว่า โอด วอน รอ หรืออะไรเถือกๆ นี้ เพราะไม่ได้โอด ไม่ได้รอ ไม่ได้ครวญหามานานมากแล้ว ตอนนี้ก็อยู่สบายๆ กับลูกมานานมากแล้ว"

วันนั้นเราให้สัมภาษณ์ไปว่าอะไร?
"อาจจะเพราะความมันส์ปากไปนิดนึงนะคะ ที่พูดเรื่องอยากจะให้กลับมาบ้านโดยมีอะไรติดตามห้อยเกี่ยวมาก็ได้ แต่เอาจริงๆ แล้วคือ ที่ตั้งใจจะพูดไม่ได้อยากได้อะไรจากเขาอีกแล้วนะคะ ยกเว้นให้กลับมาเคลียร์ ส่วนใครที่ไม่ค่อยพอใจกับการที่พลอยพูดตรงนั้น ก็ขอโทษด้วยค่ะ"

รู้สึกอย่างไรที่พูดแบบนั้น?
"คราวที่แล้วรู้สึกเสียใจมากค่ะที่ให้สัมภาษณ์ไป ด้วยความมันส์ปากของตัวเองก็ต้องยอมรับผิดนะคะ แต่พลอยไม่อยากให้ใช้คำว่ารอ ครวญ โหยหา หรืออะไรก็ตาม เพราะฉะนั้นพลอยรบกวนขอสื่ออย่าใช้คำพวกนี้เลยค่ะ มันทำให้ความเข้มแข็งที่พลอยมีอยู่กลายเป็นอ่อนแอไปเลย เพราะฉะนั้นฝากขอสื่อให้ช่วยรักษาภาพลักษณ์ตรงนี้นิดนึงค่ะ"

เหมือนเราไม่ไหวแล้วที่จะให้เรื่องคาราคาซังอยู่แล้วนี้?
"พลอยเป็นคนที่มีความอดทนสูงมากๆ ถามว่าทนไหม ไม่ได้ทนค่ะ ใช้ชีวิตมีความสุขทุกวัน ตอนนี้โอเคอยู่ ความอดทนยังมีจำกัด ยังทนได้อยู่ในการที่ให้เขากลับมาเคลียร์"

อยากให้เขากลับมาเคลียร์ให้จบเลยใช่ไหม?
"ถูกต้องค่ะ กลับมาเคลียร์เฉยๆ นะคะ ถ้าใครที่คิดว่าจะต้องกลับมาเป็นสามีภรรยากัน ต้องบอกให้ร้อยเปอร์เซ็นต์ไปเลยว่าตอนนี้ไม่ใช่แล้ว"

มีโอกาสได้คุยกับปีเตอร์ เรื่องให้เขากลับมาเคลียร์ให้จบไวๆ ไหม?
"เอาจริงๆ เราก็มีส่งสารไปหานานมากแล้วค่ะ แต่ถ้าพี่เขายังไม่พร้อมก็ไม่เป็นไรค่ะ เราไม่บังคับจิตใจกัน ทุกวันนี้พลอยทำดีที่สุดของพลอย ถ้าพี่เขาอยากทำอะไรก็ให้เป็นส่วนของพี่เขาแล้วกันค่ะ"

เราอยากให้เขามาคุยกันดีๆ หรือจบลงที่ทะเบียนหย่า?
"ที่อยากให้เข้ามาคุยกันดีๆ เพราะอยากให้เข้ามาเคลียร์กันเฉยๆ ว่าอยากจะได้อะไรบ้าง ถ้าพี่เขาสะดวกใจอยากจะหย่าก็หย่า ถ้าไม่อยากหย่าก็ไม่เป็นไรค่ะ พี่เขาย้ำให้พลอยฟังเสมอนะคะ ทั้งก่อนแต่งงานและหลังแต่งงาน เขาบอกว่าเขาจะแต่งงานครั้งเดียว ถ้าพี่เขายังไม่อยากหย่า ยังไม่พร้อม ก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่เราต้องมาเคลียร์ปัญหากันว่าเรื่องลูกจะเอายังไงบ้าง"

เห็นเคยบอกว่าอยากให้ผู้ใหญ่ฝ่ายนู้นมาช่วยเคลียร์ด้วย?
"เคยพูดไปแล้วนะคะว่าอยากให้มีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเคลียร์ เอาจริงๆ ด้วยอายุของพลอยก็ยังไม่ถือว่าเป็นผู้ใหญ่ร้อยเปอร์เซ็นต์นะคะ และของพี่เขาบางทีด้วยอารมณ์ของคนสองคนที่มีปัญหากันมา อาจจะต้องใช้คนที่เป็นคนกลางไกล่เกลี่ยหน่อย ถ้าเพื่อให้คุยกันแล้วอารมณ์ขึ้นทั้งคู่ มันจะได้บทสรุปที่ไม่ดีค่ะ"

ที่ผ่านมาผู้ใหญ่ได้มีโอกาสเข้ามาเคลียร์บ้างไหม?
"มีค่ะ ก็มีผู้ใหญ่หลายท่านที่พยายามไปคุยให้แล้ว แต่พลอยว่าทางพี่เขายังไม่พร้อมมากกว่าค่ะ"

หลักๆ ที่ต้องการเคลียร์คือเรื่องอะไร?
"เรื่องลูกเป็นประเด็นหลักนะคะ และเรื่องส่วนที่เหลือจริงๆ ส่วนตัวพลอยไม่คิดอะไรมาก อยากจะทำอะไรที่มีความสุข ในเรื่องของลูกเขายังมีอนาคตอีกไกล อย่างเรื่องสัญชาติ เรื่องพาสปอร์ต เพราะพลอยพาไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้เลยค่ะ"

เรื่องค่าเลี้ยงดู หรือค่าใช้จ่ายในชีวิตแต่ละวัน เราซีเรียสไหม?
"เดี๋ยวขอเก็บเอาไว้ดีกว่าค่ะ เพราะพลอยไม่อยากให้ไปกระทบกับใคร"

เราได้ฤกษ์ที่จะกลับไปทำหน้าที่แอร์โฮสเตสแล้วหรือยัง?
"คงกลับไปบินช่วงประมาณเดือนมีนาคมค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้ระบุวันที่ชัดเจนมา แต่พลอยดีใจมากค่ะที่จะได้กลับไปทำงานบนเครื่องบินอีกครั้ง เพราะเวลานั่งเครื่องไปหลายๆ ที่ อยากจะกลับไปเสิร์ฟ อยากไปช่วยในครัว"

วางแผนหรือยังจะให้ใครช่วยเลี้ยงดูลูก?
"อ๋อ ไม่ใช่เรื่องยากเลยนะคะ บางคนเขาจะแปะมือกันระหว่างพ่อกับแม่ แต่ในฐานะที่เป็นอย่างนี้พลอยมีตัวคนเดียว แต่ก็ยังมีญาติที่บ้านอยู่ใกล้ๆ กัน ที่พร้อมจะช่วยดูแลหลานค่ะ พลอยเลือกบินในโซนประเทศไทย โซนใกล้ๆ อย่างอินโดจีนอะไรแบบนี้ คงห่างกันวันเดียวแล้วกลับ ยอมเหนื่อยหน่อย แต่ได้เจอลูกทุกวันค่ะ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม purploy

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ พลอย อยากเคลียร์ปีเตอร์! จะหย่าหรือไม่..ให้รีบมาคุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook